คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การรับฟังความคิดเห็นต่อ (ร่าง) ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง กำหนดสถานที่ตั้งสำหรับการฝังกลบ ฯ พ.ศ. .... และ (ร่าง) ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง กำหนดสถานที่ตั้งและขนาดพื้นที่สำหรับกระบวนการเผามูลฝอยที่เป็นพิษหรืออันตรายจากชุมชนฯ พ.ศ. .....

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

11.01.2566
2999
2
แชร์
11
มกราคม
2566

      การรับฟังความคิดเห็นต่อ (ร่าง) ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง กำหนดสถานที่ตั้งสำหรับการฝังกลบ อย่างปลอดภัย และมาตรการป้องกันและแก้ไข เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชนและสิ่งแวดล้อม พ.ศ. .... และ (ร่าง) ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง กำหนดสถานที่ตั้งและขนาดพื้นที่สำหรับกระบวนการเผามูลฝอยที่เป็นพิษหรืออันตรายจากชุมชน และแสงสว่างและการระบายอากาศภายในอาคารที่เพียงพอต่อการปฏิบัติงาน พ.ศ. ....."

 

ลิงค์สำหรับตอบ Google Form

https://forms.gle/DLkSbbxEsxBWE2Kt6

 

เอกสารประกอบ

ไฟล์ที่เกี่ยวข้อง

ร่างประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง กำหนดสถานที่ตั้งสาหรับการฝังกลบอย่างปลอดภัย และมาตรการป้องกันและแก้ไขเพื่อไม่ให้ ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชนและสิ่งแวดล้อม พ.ศ. .....pdf
ขนาดไฟล์ 109KB
ดาวน์โหลด 503 ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
ร่างประกาศกระทรวงสาธารณสุขเรื่อง กำหนดสถานที่ตั้งและขนาดพื้นที่สาหรับกระบวนการเผามูลฝอยที่เป็นพิษหรืออันตราย จากชุมชน และแสงสว่างและการระบายอากาศภายในอาคารที่เพียงพอต่อการปฏิบัติงาน พ.ศ. .....pdf
ขนาดไฟล์ 254KB
ดาวน์โหลด 384 ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน