กรมอนามัย กับคลังความรู้สุขภาพเพื่อทุกคน
รายงานการประชุมสำนัก ว. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
ลิงก์เชื่อมโยง 32 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
เอกสารการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 12 เข้าระบบ DOC | |||
12 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 12 เข้าระบบ DOC | |||
เอกสารการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 11 เข้าระบบ DOC | |||
11 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 11 เข้าระบบ DOC | |||
เอกสารการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 10 เข้าระบบ DOC | |||
ไฟล์ภาพ 10 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 10 เข้าระบบ DOC | |||
10 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 10 เข้าระบบ DOC | |||
เอกสารการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 9 เข้าระบบ DOC | |||
ไฟล์ภาพ 9 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 9 เข้าระบบ DOC | |||
9 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 9 เข้าระบบ DOC | |||
เอกสารการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 8 เข้าระบบ DOC | |||
ไฟล์ภาพ 8 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 8 เข้าระบบ DOC | |||
8 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 8 เข้าระบบ DOC | |||
เอกสารการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 7 เข้าระบบ DOC | |||
ไฟล์ภาพ 7 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 7 เข้าระบบ DOC | |||
7 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 7 เข้าระบบ DOC | |||
เอกสารการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 6 เข้าระบบ DOC | |||
ไฟล์ภาพ 6 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 6 เข้าระบบ DOC | |||
6 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 6 เข้าระบบ DOC | |||
เอกสารการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 5 เข้าระบบ DOC | |||
ไฟล์ภาพ 5 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 5 เข้าระบบ DOC | |||
5 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 5 เข้าระบบ DOC | |||
เอกสารการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 4 เข้าระบบ DOC | |||
ไฟล์ภาพ 4 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 4 เข้าระบบ DOC | |||
4 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 4 เข้าระบบ DOC | |||
เอกสารการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 3/66 | |||
ไฟล์ภาพ 3 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 3 วันที่ 29 ธ.ค.65 ใช้เข้าระบบ DOC | |||
3 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 3 วันที่ 29 ธ.ค.65 ใช้เข้าระบบ DOC | |||
ไฟล์ภาพ 2 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 2 วันที่ 24 พ.ย.65 ใช้เข้าระบบ DOC | |||
2 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 2 วันที่ 24 พ.ย.65 ใช้เข้าระบบ DOC | |||
ไฟล์ภาพ 1 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 1 วันที่ 25 ต.ค.65 ใช้เข้าระบบ DOC | |||
1 รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 1 วันที่ 25 ต.ค.65 ใช้เข้าระบบ DOC | |||
เอกสารเพิ่มเติม
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 4 รายการ
|
|||
พิธีลงนามคำรับรองฯ กรมอนามัย ปี 66.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.37
MB
ดาวน์โหลด
71
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
พิธีลงนามคำรับรองฯ สำนัก ว. ปี 66.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.25
MB
ดาวน์โหลด
186
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
KPI Teplpate 66 ล่าสุด.rar |
ขนาดไฟล์ 11.66
MB
ดาวน์โหลด
25
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1รวม SOP ส่ง กพร 6 มิ.ย66.rar |
ขนาดไฟล์ 1.89
MB
ดาวน์โหลด
3
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
KPI 3.29 ร้อยละของจังหวัดพัฒนาและยกระดับสถานบริการที่พักอาศัยชั่วคราวให้ได้ตามมาตรฐานโรงแรมที่เป็นมิตรกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อม (GREEN Health Hotel) ปีงบประมาณ 2566
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 7 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 12 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
สรุปข้อมูลและประเด็นสำคัญเพื่อพิจารณาปรับปรุงระบบประเมินรับรองรองและการรายงานผลGHH.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.61
MB
ดาวน์โหลด
71
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายชื่อรับรางวัล GHH.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.08
MB
ดาวน์โหลด
56
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
Onepage-ประชุมตัดสินรางวัล GHH Quality awards.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.51
MB
ดาวน์โหลด
46
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
กิจกรรม 4 onepage ประชุมโรงแรม 22-23 มี.ค.66.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.38
MB
ดาวน์โหลด
85
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
กิจกรรม 3 แนวทางยกระดับโรงแรม GREEN Health Hotel.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.21
MB
ดาวน์โหลด
1708
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
กิจกรรม 2 onepage ประชุมโรงแรม 25 ต.ค.65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.40
MB
ดาวน์โหลด
170
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
กิจกรรม 1 ผลการดำเนินงานโรงแรมปี 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.49
MB
ดาวน์โหลด
170
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
KPI 3.29 รายงานผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 3.29 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
รายงานผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนแรก | |||
วิเคราะห์ GAP ผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 3.29 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
ข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน | |||
3.2 แบบฟอร์มมาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP) GHH | |||
2.2 แผนขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัด GHH | |||
2.1 การกำหนดมาตรการและแผนขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัด ปีงบประมาณ 2566 | |||
1.3 ทำเนียบผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ตัวชี้วัด GHH | |||
1.2 ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อขับเคลื่อนตัวชี้วัด | |||
1.1 ข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน โรงแรมที่เป็นมิตรกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อม (GREEN Health Hotel) | |||
KPI 3.30 ร้อยละของโรงพยาบาลพัฒนา อวล. ได้ตามเกณฑ์ GREEN & CLEAN Hospital Challenge (ระดับมาตรฐานขึ้นไป)
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 3 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 11 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
เอกสารรายงานตัวชี้วัด 3.30 GCHC- 2566.rar |
ขนาดไฟล์ 86.85
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.2 ประเด็นความรู้ที่ให้กับผู้รับบริการ.rar |
ขนาดไฟล์ 91.82
MB
ดาวน์โหลด
6
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.1 ความรู้ที่นำมาใช้ประกอบการวิเคราะห์.rar |
ขนาดไฟล์ 0.47
MB
ดาวน์โหลด
3
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
KPI 3.30 รายงานผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 3.30 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
วิเคราะห์ GAP ผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนหลัง | |||
Onepage ประชุม GCHC วันที่ 10 ก.พ.66 | |||
KPI 3.30 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
รวมข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน GCHC | |||
3.2 มาตรฐานการปฏิบัติงาน SOP ตัวชี้วัด 3.30 GCHC | |||
2.2 แผนการขับเคลือน KPI 3.30 GCHC | |||
2.1 มาตรการขับเคลื่อนตัวชี้วัด GCHC (PIRAB) | |||
1.2 รายงานผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย | |||
1.1 ข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงานในช่วงที่ผ่านมา | |||
KPI 3.36 ร้อยละของพื้นที่เขตเมือง (เทศบาลนคร/เทศบาลเมือง) และเขตเศรษฐกิจพิเศษขับเคลื่อนเป็นเมืองสุขภาพภาพดี
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 2 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 12 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
เอกสาร SOP ตัวชี้วัด 3.36 เมืองสุขภาพดี |
ขนาดไฟล์ 0.10
MB
ดาวน์โหลด
82
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
65-10-27 ข่าวกิจกรรมหารือเมืองสุขภาพดี.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.43
MB
ดาวน์โหลด
80
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
KPI 3.36 สรุปผลการดำเนินงานเมืองสุขภาพดีที่ตามประเด็นงานสำนัก ว. รับผิดชอบ รอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 3.36 รายงานผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 3.36 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
รายชื่อ อปท.ประเมินตนเองผ่นเมืองสุขภาพดี | |||
วิเคราะห์ GAP ผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 3.36 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
รวมการวิเคราะห์ข้อมูลผลการดำเนินงาน KPI 3.6 | |||
3.2 แบบฟอร์มมาตรฐานการปฏิบัติงาน SOP (KPI เมืองสุขภาพดี) | |||
2.2 แผนขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัด (KPI เมืองสุขภาพดี) | |||
2.1 มาตรการขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัด | |||
1.2 ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อขับเคลื่อนตัวชี้วัด | |||
1.1 ผลการวิเคราะห์สถานการณ์ของตัวชี้วัด และความรู้ที่นำมาใช้ประกอบการวิเคราะห์ | |||
KPI 3.32 ร้อยละความสำเร็จของหน่วยงานภาคการสาธารณสุขดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในสถานการณ์ฉุกเฉินและสาธารณภัย
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 30 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 20 รายการ
|
|||
EmergencyTraining.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.15
MB
ดาวน์โหลด
58
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ประชุมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างความรู้ ทักษะการประเมินความเสี่ยงด้านสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมจากภาวะฉุกเฉินทางสาธารณสุข |
ขนาดไฟล์ 0.28
MB
ดาวน์โหลด
59
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เอกสารที่เกี่ยวข้อง_KPI3.32.rar |
ขนาดไฟล์ 11.15
MB
ดาวน์โหลด
5
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
สรุปรวบรวมเผชิญเหตุ แผนปฏิบัติการรองรับภัยภิบัติรายจังหวัด ปี 66.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.29
MB
ดาวน์โหลด
682
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด ข 1 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 0.38
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด ก 4 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 162.29
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด อ 6 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 53.34
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด ห 2 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 24.49
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด ส 13 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 471.26
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด ศ 1 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 5.86
MB
ดาวน์โหลด
1
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด ล 4 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 35.35
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด ร 4 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 269.89
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด ย 2 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 14.56
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด ม 3 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 40.35
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด ภ 1 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 46.26
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด พ 9 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 205.90
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด ป 4 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 135.02
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด บ 2 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 16.56
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด น 9 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 218.61
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด ต 3 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 32.55
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด ช 6 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 247.36
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด ฉ 1 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 11.44
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จังหวัด จ 1 แห่ง.rar |
ขนาดไฟล์ 78.90
MB
ดาวน์โหลด
3
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
สรุปแผนเผชิญเหตุ ศูนย์อนามัย และ สสม-20230219.zip |
ขนาดไฟล์ 5.52
MB
ดาวน์โหลด
58
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
สรุปแผนเผชิญเหตุภาพรวมส่วนกลาง กรมอนามัย.zip |
ขนาดไฟล์ 0.83
MB
ดาวน์โหลด
55
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
Onepage การประชุมเชิงปฏิบัติการเพิ่มขีดความสามารถ ทักษะการจัดทำแผนเตรียมความพร้อมและแผนเผชิญเหตุด้านการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมสุขภาพรองรับภาวะฉุกเฉินทางสาธารณสุข |
ขนาดไฟล์ 0.29
MB
ดาวน์โหลด
57
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ประชุมพิจารณาแนวทางเตรียมความพร้อมหน่วยงานภาคการสาธารณสุข |
ขนาดไฟล์ 3.34
MB
ดาวน์โหลด
42
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2ประชุมเชิงปฏิบัติการเพิ่มขีดความสามารถ ทักษะการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อม และฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุรองรับสถานการณ์สาธารณภัย ภัยพิบัติ และภัยสุขภาพ กรณีอุทกภัย.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.26
MB
ดาวน์โหลด
133
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1ประชุมพิจารณาแนวทางการเตรียมความพร้อมหน่วยงานภาคการสาธารณสุขดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม ในสถานการณ์ฉุกเฉินและสาธารณภัยปีงบประมาณ พศ 2566.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.45
MB
ดาวน์โหลด
84
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ประชุมกำหนดกรอบการขับเคลื่อนตัวชี้วัด หน่วยงานภาคการสาธารณสุขดาเนินงานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม ในสถานการณ์ฉุกเฉินและสาธารณภัย.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.91
MB
ดาวน์โหลด
164
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แบบรายงานผลการดำเนินงานการพัฒนาหน่วยงานภาคการสาธารณสุขดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในสถานการณ์ฉุกเฉินและสาธารณภัย รอบ 10 เดือน | |||
สรุปรายงานผลการดำเนินงานประจำไตรมาส 3 KPI 3.32 | |||
สรุปรายงานผลการดำเนินงานประจำไตรมาส 2 KPI 3.32 | |||
KPI 3.32 รายงานผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 3.32 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
แบบรายงานผลการดำเนินงานการพัฒนาหน่วยงานภาคการสาธารณสุขดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในสถานการณ์ฉุกเฉินและสาธารณภัย รอบ 5 เดือนแรก | |||
วิเคราะห์ GAP ผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนหลัง | |||
คู่มือแนวทางการพัฒนาหน่วยงานภาคการสาธารณสุขดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในสถานการณ์ฉุกเฉินและสาธารณภัย | |||
กรอบหลักสูตรการฝึกอบรมจัดทำแผนเผชิญเหตุรองรับภาวะฉุกเฉินทางสาธารณสุขของทีมปฏิบัติการด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมสุขภาพ | |||
สรุปรายงานผลการดำเนินงานประจำไตรมาส 1 KPI 3.32 | |||
KPI 3.32 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
การประชุม “กำหนดกรอบการขับเคลื่อนตัวชี้วัดหน่วยงานภาคการสาธารณสุขดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพ และอนามัยสิ่งแวดล้อมในสถานการณ์ฉุกเฉินและสาธารณภัย ปีงบประมาณ พ.ศ.2566” | |||
ประชุมเชิงปฏิบัติการ เพิ่มขีดความสามารถและทักษะการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมรองรับสถานการณ์โรคโควิด 19 โรคอุบัติใหม่ และโรคอุบัติซ้ำ ครั้งที่ 3 ณ โรงแรมเอเชีย แอร์พอร์ท ระหว่างวันที่ 7 – 9 พฤศจิกายน 2565 | |||
ประชุมเชิงปฏิบัติการ เพิ่มขีดความสามารถและทักษะการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมรองรับสถานการณ์โรคโควิด 19 โรคอุบัติใหม่ และโรคอุบัติซ้ำ ครั้งที่ 2 ณ โรงแรมเอเชีย แอร์พอร์ท ระหว่างวันที่ 19 – 21 ตุลาคม 2565 | |||
รวมข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน KPI 3.32 | |||
3.2 มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP) ตัวชี้วัด 3.32 | |||
2.2 แผนการขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัด 3.32 | |||
2.1 ข้อมูลการขับเคลื่อนตัวชี้วัด(มาตรการดำเนินการ) | |||
1.2 ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย | |||
1.1 ผลการวิเคราะห์สถานการณ์ของตัวชี้วัด 3.32 | |||
KPI 3.31 ร้อยละของแหล่งกำเนิดมูลฝอยติดเชื้อตามกฎหมายมีการใช้งานระบบ E-Manifest ทุกครั้งที่มีการขนหรือกำจัดมูลฝอยติดเชื้อ ณ แหล่งกำเนิด
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 7 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 12 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
เอกสารประกอบ บ. โอเอ็ม เทคโนส |
ขนาดไฟล์ 8.09
MB
ดาวน์โหลด
364
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
หนังสือถึงบริษัท โอเอ็ม เทคโนส จำกัด |
ขนาดไฟล์ 0.20
MB
ดาวน์โหลด
55
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อกสารประกอบ บ. เอ็นไวรอนเพาวเวอร์ จำกัด |
ขนาดไฟล์ 3.72
MB
ดาวน์โหลด
193
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
หนังสือถึงบริษัท เอ็นไวรอนเพาเวอร์ จำกัด |
ขนาดไฟล์ 1.07
MB
ดาวน์โหลด
88
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3.คู่มือ E-manifest ผู้รับขนมูลฝอยติดเชื้อ.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.54
MB
ดาวน์โหลด
139
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2.คู่มือ E-manifest ผู้รับกำจัดมูลฝอยติดเชื้อ.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.36
MB
ดาวน์โหลด
84
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.คู่มือ E-manifest แหล่งกำเนิดมูลฝอยติดเชื้อ.pdf |
ขนาดไฟล์ 4.17
MB
ดาวน์โหลด
74
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
KPI 3.31 รายงานผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 3.31 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
รายงานผลแหล่งกำเนิดมูลฝอยติดเชื้อตามกฎหมายมีการใช้งานระบบ E-Manifest รอบ 5 เดือนแรก KPI 3.31 | |||
รายงานผลแหล่งกำเนิดมูลฝอยติดเชื้อตามกฎหมายมีการใช้งานระบบ E-Manifest รอบ 5 เดือนแรก | |||
วิเคราะห์ GAP ผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 3.31 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
รวมข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน KPI 3.31 | |||
3.2 คู่มือการปฏิบัติงานการขับเคลื่อนตัวชี้วัด | |||
2.2 แผนการขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัด | |||
2.1 มาตรการขับเคลื่อนตัวชี้วัด 3.31 | |||
1.2 ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อขับเคลื่อนตัวชี้วัด | |||
1.1 ผลการวิเคราะห์สถานการณ์ของตัวชี้วัดและความรู้ที่นำมาใช้ประกอบการวิเคราะห์ | |||
KPI 2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและ ความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 27 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 35 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
ผลการคัดเลือกหน่วยงานคุณธรรม.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.93
MB
ดาวน์โหลด
47
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
OM1กรอบการจัดทำแผนพัฒนารายบุคคล IDP ปี 66.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.39
MB
ดาวน์โหลด
78
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
OM1นโยบายบริหารบุคลากรกรมอนามัยปี 66.pdf |
ขนาดไฟล์ 11.15
MB
ดาวน์โหลด
92
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
OM1แผนพัฒนาบุคลากรสำนัก ว.ปี66-68.xlsx |
ขนาดไฟล์ 0.02
MB
ดาวน์โหลด
62
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
OM1ประกาศนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.35
MB
ดาวน์โหลด
52
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
OM 2แผนพัฒนาบุคลากรสำนัก ว.ปี66-68 1.xlsx |
ขนาดไฟล์ 0.02
MB
ดาวน์โหลด
45
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการบุคลากรแต่ละระดับ.rar |
ขนาดไฟล์ 14.30
MB
ดาวน์โหลด
3
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
หลักเกณฑ์และวิธีการปรับระดับชั้นงานลูกจ้างประจำ ประจำปี 2566.rar |
ขนาดไฟล์ 1.64
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ประกาศหลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.29
MB
ดาวน์โหลด
36
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
หลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาพนักงานราชการ.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.12
MB
ดาวน์โหลด
33
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
หลักเกณฑ์-วิธีการ-และเงื่อนไข-การย้าย-การโอน-หรือการเลื่อนข้าราชการพลเรือน.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.54
MB
ดาวน์โหลด
36
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
OIT ปี 66 KPI 2.1 รอบ 5 เดือนหลัง.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.26
MB
ดาวน์โหลด
43
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ประกาศกรมอนามัย-หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการกรมอนามัย-ข้าราชการ.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.18
MB
ดาวน์โหลด
37
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ประกาศกรมอนามัย-หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการกรมอนามัย-ลูกจ้างประจำ.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.13
MB
ดาวน์โหลด
55
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แบบประเมินบุคคลเพื่อย้าย-ประเภทวิชาการ.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.21
MB
ดาวน์โหลด
54
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แบบการโอนต่างกรม.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.25
MB
ดาวน์โหลด
40
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ชี้แจงหลักเกณฑ์-วิธีการ-และเงื่อนไข-ย้าย-โอน-ประเมินบุคคล-และการเลื่อน-ข้าราชการ-ตามกฏ-กพ-ฉบับ-พศ-2564.pdf |
ขนาดไฟล์ 13.58
MB
ดาวน์โหลด
1052
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แนวทางการขับเคลือนนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
ขนาดไฟล์ 0.90
MB
ดาวน์โหลด
64
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แจ้งเวียนมาตรการดำเนินการกรณีข้าราชการฝ่าฝืนจริยธรรมหรือไม่ปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือนและข้อกำหนดจริยธรรมของส่วนราชการ |
ขนาดไฟล์ 2.28
MB
ดาวน์โหลด
64
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การอบรมระบบการเรียนรู้ออนไลน์ e_learningโครงการป้องกันการทุจริตหน่วยงานภาครัฐ.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.35
MB
ดาวน์โหลด
74
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การอบรมหลักสูตรการเป็นข้าราชการที่ดีต้นกล้าข้าราชการ.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.46
MB
ดาวน์โหลด
61
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และความผูกพัน เพื่อสร้างบรรยากาศและความสัมพันธ์ที่ดีในองค์กร |
ขนาดไฟล์ 9.30
MB
ดาวน์โหลด
105
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
กิจกรรมประกาศเจตนารมณ์การขับเคลื่อนฯ |
ขนาดไฟล์ 2.43
MB
ดาวน์โหลด
59
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
หนังสือแจ้งเวียนคู่มือแนวทาง |
ขนาดไฟล์ 2.82
MB
ดาวน์โหลด
57
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการวิเคราะห์ผลสำรวจข้อคิดเห็นบุคล การดำเนินงานการขับเคลื่อนองค์กรคุณธรรมของหน่วยงาน เพื่อวางแผนขับเคลื่อนการดำเนินงาน สู่หน่วยงานคุณธรรม และองค์กรแห่งความสุขที่มีคุณภาพ ประจำปี 2566.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.43
MB
ดาวน์โหลด
57
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยังบังคับในหน่วยงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.65
MB
ดาวน์โหลด
154
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานผลการรับรู้ออนไลน์ปี 2565 รอบ 5 เดือนหลัง.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.20
MB
ดาวน์โหลด
62
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
OM4 รายงานผลการพัฒนาบุคลากร | |||
ตอบประเมินการรับรู้ฯ ออนไลน์ IIT บุคลากรจำนวนไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 | |||
ข้อคำถาม IIT 2566 และหลักฐานเชิงประจักษ์แต่ละคำถาม รอบ 5 เดือนหลัง | |||
แบบรายงานผลการขับเคลื่อนตัวชี้วัดที่ 2.1 ปี 66 รอบ 5 เดือนหลัง เดือน ก.ค.66 | |||
แบบสอบถามความพึงพอใจ ความต้องการ ความคาดหวัง ต่อการรับบริการ ผ่านระบบ google from (EIT) | |||
แบบรายงานผลการขับเคลื่อนตัวชี้วัดที่ 2.1 ปี 66 รอบ 5 เดือนหลัง เดือน มิ.ย.66 | |||
มาตรการการขับเคลื่อนตัวชี้วัด 2.1 ปี 66 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
แบบรายงานผลการดำเนินงงานรอบ 5 เดือนหลัง ตามแบบฟอร์มกอง จ กำหนด | |||
แผนขับเคลื่อนตัวชี้วัด 2.1 ปี 66 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
“สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อมองค์กรคุณธรรม โปร่งใส ปันรัก สร้างสุข” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 25666 | |||
แผนบริหารความเสี่ยงต่อการทุจริต | |||
เอกสารการวิเคราะห์การประเมินคุณธรรม ปี 66 5 เดือนหลัง | |||
EIT ปี 66 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
OIT ปี 66 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
รายงานสรปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ปี 66 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
ทำเนียบผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย KPI 2.1 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
รายงานผลการวิเคราะห์ KPI 2.1 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
รายงานการประชุม KPI 2.1 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 2.1 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
แบบฟอร์มรายงานผล ประจำปี 2566 ระดับหน่วยงาน | |||
กาบอบรมการเรียนรู้ออนไลน์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันการทุจริตของหน่วยงานภาครัฐ | |||
สำนัก ว เปิดเผยข้อมูลสาธารณะบนเว็บไซต์ของหน่วยงานตามหลักเกณฑ์ OIT ครบถ้วนตามที่กำหนด | |||
สำนัก ว เก็บข้อมูลตามแบบประเมินระดับการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) 20 ราย รอบ 5 เดือนแรก | |||
รายงานสรปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 5 เดือน ปี 66 | |||
สำนัก ว.ตอบประเมินการรับรู้ฯ ออนไลน์ ตามแบบ IIT รอบ 5 เดือนแรก ปี 66 | |||
รายงานการประชุมการวิเคราะห์การประเมินคุณธรรม ปี 66 ครั้งที่ 3 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
วิเคราะห์ GAP ผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนหลัง | |||
สรุปประชุมคณะทำงานฯ | |||
ข้อคำถาม IIT 2566 และหลักฐานเชิงประจักษ์แต่ละคำถาม รอบ 5 เดือน | |||
KPI 2.1 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
2.2 แผนการดำเนินงาน KPI 2.1 | |||
2.1 มาตรการการขับเคลื่อน KPI 2.1 | |||
1.3 ทำเนียบผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย KPI 2.1 | |||
1.2 รายงานผลการวิเคราะห์ KPI 2.1 | |||
1.1 รายงานการประชุม KPI 2.1 | |||
KPI 2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดทำแผนที่ความรู้ (Knowledge Mapping : K-Mapping) และการจัดการ ความรู้เพื่อขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (Learning Organization : LO
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 20 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 28 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
One page Like Talk 22 มิ.ย.66 |
ขนาดไฟล์ 0.31
MB
ดาวน์โหลด
103
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ประชาสัมพันธ์ km ภาษาอังกฤษ 5 ก.ค.66.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.06
MB
ดาวน์โหลด
50
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
EHA Smart Web สำนัก ว ปี 66 |
ขนาดไฟล์ 2.34
MB
ดาวน์โหลด
126
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2023-06-02 one page KM สาธารณภัย.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.48
MB
ดาวน์โหลด
44
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2023-06-02 V2_KM สาธารณภัยเชิงรุก_ภิญญาพัชญ์.pdf |
ขนาดไฟล์ 16.76
MB
ดาวน์โหลด
61
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1ตอบผลงานข้อ 3_4 แจ้งคำสั่งแต่งตั้งคกก.EEC บ้านฉาง สว.สอน.ศอ6.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.33
MB
ดาวน์โหลด
38
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2ตอบผลงานข้อ 3_4 poster-การจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงแรม ปร.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.78
MB
ดาวน์โหลด
78
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3ตอบผลงานข้อ 3_4 รายงานผลการตรวจวัดและคำแนะการปรับปรุง.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.85
MB
ดาวน์โหลด
71
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้พัฒนาศักยภาพบุคลากรการจัดการความรู้ (KM) วันที่ 2 มิ.ย.66.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.69
MB
ดาวน์โหลด
44
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ตอบผลงานข้อ 6 รายงานผลและแนวทางการจัดการกากตะกอนและน้ำทิ้งกรณีพบไข่พยาธิเกินมาตรฐาน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.56
MB
ดาวน์โหลด
67
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ตอบผลงานข้อ 1_2 ประกาศกรมอนามัย-เรื่อง-อากาศภายในอาคาร-2565-ลงนาม 211165.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.33
MB
ดาวน์โหลด
444
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ตอบผลงานข้อ 5 Scan การให้คำแนะนำ รพ.และติดตามการปรับปรุงคุณภาพน้ำทิ้งและ น้ำอุปโภค บริโภค.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.28
MB
ดาวน์โหลด
44
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
สื่อสารทาง กลุ่มLINE การเฝ้าาระวงคณภาพน้ำทิ้งในโรงพยาบาล โควิด19.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.54
MB
ดาวน์โหลด
62
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการคัดเลือกเข้ารอบ LIKE TALK Award ปี 66 สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม |
ขนาดไฟล์ 0.14
MB
ดาวน์โหลด
67
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
EHA Smart Web สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม |
ขนาดไฟล์ 2.81
MB
ดาวน์โหลด
57
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการคัดเลือกผลงานวิชาการของสำนักอนามัย.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.23
MB
ดาวน์โหลด
107
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ส่งเมล์ให้สำนักฯ ผู้ทรง |
ขนาดไฟล์ 0.12
MB
ดาวน์โหลด
65
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานผลตามแผนการดำเนินงาน ปี 66 ก.พ.66.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.47
MB
ดาวน์โหลด
64
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เอกสารการวิเคราะห์ความต้องการของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและข้อมูลความรู้ที่จำเป็นของหน่วยงาน |
ขนาดไฟล์ 0.46
MB
ดาวน์โหลด
92
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานตามแผนวิจัยฯ เดือน พฤศจิกายน 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.73
MB
ดาวน์โหลด
75
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2023-07-05 one page KM ภาษาอังกฤษ | |||
เอกสารประกอบการ KM ภาษาอังกฤษ 5 ก.ค. 66 | |||
ตอบข้อ 7 รายงานการใช้ประโยชน์ EHA Smart Web | |||
รายงานผลงานวิชาการฯ สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม มิ.ย. 66 | |||
รายงานผลงานวิชาการฯ สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม มิ.ย. 66 | |||
รายงานผลงานวิชาการฯ สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม พ.ค.66 | |||
รายงานผลงานวิชาการฯ สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม เม.ย.66 | |||
รายงานผลงานวิชาการ สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม มี.ค. 66 | |||
5.4 ผลงานวิชาการถูกนำไปใช้ประโยชน์ตามภารกิจของหน่วยงาน รอบ 5 เดือนหลัง | |||
5.3 ส่งผลงานวิชาการให้สำนักคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ รอบ 5 เดือนหลัง | |||
5.2 ผลงานที่ถูกนำเสนอในเวทีต่างๆ LIKE Talk Award กรมอนามัย รอบ 5 เดือนหลัง | |||
5.2 ผลงานที่ถูกนำเสนอในเวทีต่างๆ การประชุมวิชากรม รอบ 5 เดือนหลัง | |||
5.1 สรุปถอดบทเรียนการขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ รอบ 5 เดือนหลัง | |||
4.2 สรุปผลตามแผนดำเนินการสร้างหรือพัฒนาผลงานวิชาการ รอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 2.2 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
วิเคราะห์ GAP ผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนหลัง | |||
รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงาน LO และ KM สำนัก | |||
ผลการดำเนินงาน KM และงานวิจัย ปี 66 | |||
หนังสือ ผอ.ลงนาม ส่งลิงค์คลังข้อมูลวิชาการ | |||
แผนดำเนินการสร้าง หรือพัฒนาผลงานวิชาการ ฯ | |||
KPI 2.2 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
รวมการวิเคราะห์ข้อมูลผลการดำเนินงาน KPI 2.2 LO | |||
2.2 แผนปฏิบัติการดำเนินงานวิชาการของหน่วยงานให้มีการจัดการความรู้ (Knowledge Management : KM) และการขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (Learning Organization : LO) และแผนดำเนินการสร้างหรือพัฒนาผลงานวิจัย/นวัตกรรมที่สำคัญและจำเป็นต่อภารกิจหน่วยงาน | |||
2.1 เอกสารแสดงมาตรการเพื่อการขับเคลื่อนการดำเนินงานวิชาการของหน่วยงาน ให้มีการจัดการความรู้ (Knowledge Management : KM) และการขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (Learning Organization : LO) ตามกลยุทธ์ PIRAB พร้อมเหตุผลประกอบในการกำหนดมาตรการ | |||
1.4 คลังข้อมูลวิชาการบนหน้าเว็บไซต์ ของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม | |||
1.3 เอกสารแสดงรายการข้อมูลความรู้ที่นำมาใช้ประกอบการวิเคราะห์สถานการณ์ เพื่อกำหนดแนวทางการขับเคลื่อนการดำเนินงานวิชาการ, GAP ข้อมูลและความรู้ที่สำคัญและจำเป็นต่อภารกิจหน่วยงาน | |||
1.2 เอกสารสรุปผลการวิเคราะห์ GAP ข้อมูลและความรู้ที่สำคัญและจำเป็นต่อภารกิจหน่วยงาน | |||
1.1 เอกสารแสดงรายการผลงานการจัดการข้อมูลและความรู้ของหน่วยงานเพื่อการบริหารจัดการ ให้หน่วยงานมีความรู้สำคัญอย่างเป็นระบบและพร้อมใช้งาน โดยสอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงาน | |||
KPI 2.3 ระดับความสำเร็จร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 3 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 4 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
เอกสารประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 2 |
ขนาดไฟล์ 8.83
MB
ดาวน์โหลด
113
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แนวทางการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
ขนาดไฟล์ 0.70
MB
ดาวน์โหลด
59
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
คำสั่งสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ที่12-2565 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและอนุกรรมการขับเคลื่อนสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม สู่องค์กรคู่คุณธรรม ปีงบประมาณ พ.ศ.2566.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.31
MB
ดาวน์โหลด
55
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
KPI 2.3 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
วิเคราะห์ GAP ผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 2.3 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
รายงานการวิเคราะห์สถานการณ์การเบิกจ่ายงบประมาณ 3 ปีย้อนหลัง | |||
KPI 2.4 ระดับความสำเร็จของร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 68 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 8 รายการ
|
|||
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามฯ ปี 66 (สค.66).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.28
MB
ดาวน์โหลด
41
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การประสานข้อมูลเพื่อติดตามฯ รายเดือน ปี 66 (สค.66).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.26
MB
ดาวน์โหลด
38
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เอกสารการประชุมสำนัก 11/2566 25 สิงหาคม 2566 |
ขนาดไฟล์ 6.99
MB
ดาวน์โหลด
88
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อนุมัติปรับแผนโครงการ กอฉ. และ อก เดือน ก.ค.66.pdf |
ขนาดไฟล์ 12.65
MB
ดาวน์โหลด
87
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามฯ ปี 66 (ก.ค.66).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.30
MB
ดาวน์โหลด
51
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การประสานข้อมูลเพื่อติดตามฯ รายเดือน ปี 66 (ก.ค.66).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.13
MB
ดาวน์โหลด
36
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
KPI 2.4 สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม รายงาน รอบ 5 เดือนหลัง.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.56
MB
ดาวน์โหลด
50
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
หน่วยงานวิชาการส่วนกลาง ศอช. และ ศทป รอบ 5 เดือนหลัง.xlsx |
ขนาดไฟล์ 0.96
MB
ดาวน์โหลด
47
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แบบรายงานผล ก.ค. 66.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.12
MB
ดาวน์โหลด
63
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
KPI 2.4 ผลการดำเนินงานฉุกเฉินและสาธารณภัย รอบ 5 เดือนหลัง.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.39
MB
ดาวน์โหลด
45
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
KPI 2.4 ผลการดำเนินงานมูลฝอยติดเชื้อ รอบ 5 เดือนหลัง ข้อมูลวันที่ 19 ก.ค.66.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.06
MB
ดาวน์โหลด
34
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
5. ภาพการลงพื้นที่.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.95
MB
ดาวน์โหลด
38
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
4. หนังสือขอความอนุเคราะห์ประสานสถานประกอบกิจการ.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.22
MB
ดาวน์โหลด
386
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3. แบบประเมินมาตรฐานกิจการตามกฎกระทรวง.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.13
MB
ดาวน์โหลด
79
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2. สรุปผลการประเมินสถานประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.15
MB
ดาวน์โหลด
42
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.รายงานตัวชี้วัดสถานประกอบการในพื้นที่ EEC.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.09
MB
ดาวน์โหลด
55
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อนุมัติปรับแผนโครงการสร้างสุข 3 แสน ก.ค.66.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.14
MB
ดาวน์โหลด
47
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามฯ ปี 66 (มิย.66).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.31
MB
ดาวน์โหลด
58
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การประสานข้อมูลเพื่อติดตามฯ รายเดือน ปี 66 (มิย.66).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.26
MB
ดาวน์โหลด
43
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
บริหารความเสี่ยงโครงการผลิตสื่อต้นแบบเมืองอนามัยดี 1.5 ล้าน มิย.66.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.18
MB
ดาวน์โหลด
60
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อนุมัติปรับแผนโครงการท่องเที่ยว+ช่วงวัยกลุ่ม พช มิย.66.pdf |
ขนาดไฟล์ 10.02
MB
ดาวน์โหลด
94
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
บริหารความเสี่ยงโครงการผลิตสื่อต้นแบบ.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.18
MB
ดาวน์โหลด
37
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อนุมัติปรับแผนโครงการท่องเที่ยว.pdf |
ขนาดไฟล์ 10.02
MB
ดาวน์โหลด
88
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อนุมัติปรับแผนโครงการของ พภ ครั้งที่ 2 เดือน มิ.ย.pdf |
ขนาดไฟล์ 5.60
MB
ดาวน์โหลด
144
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อนุมัติปรับแผน GCH ครั้งที่ 2 เดือน พ.ค.66.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.59
MB
ดาวน์โหลด
45
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามฯ ปี 66 (พค. 66).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.31
MB
ดาวน์โหลด
43
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การประสานข้อมูลเพื่อติดตามฯ รายเดือน ปี 66 (พค. 66).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.47
MB
ดาวน์โหลด
49
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามฯ ปี 66 (เม.ย.66).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.31
MB
ดาวน์โหลด
38
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เอกสารการประชุมสำนัก 7/2566 25 เมษายน 2566 |
ขนาดไฟล์ 9.67
MB
ดาวน์โหลด
136
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การประสานข้อมูลเพื่อติดตามฯ รายเดือน ปี 66 (เม.ย. 66).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.37
MB
ดาวน์โหลด
48
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อนุมัติปรับแผนโครงการชุมชน ครั้งที่ 1 เม.ย.66.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.84
MB
ดาวน์โหลด
70
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
บริหารความเสี่ยงโครงการผลิตสื่อรอบ 3 เงินเกิน 5 แสน เม.ย. 66.pdf |
ขนาดไฟล์ 4.04
MB
ดาวน์โหลด
29
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อนุมัติปรับแผนท่องเที่ยว ครั้งที่ 2 GHH_GHA เม.ย 66.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.64
MB
ดาวน์โหลด
42
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามฯ ปี 66 (มีนาคม 66).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.28
MB
ดาวน์โหลด
46
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การประสานข้อมูลเพื่อติดตามฯ รายเดือน ปี 66 (มีนาคม 66).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.38
MB
ดาวน์โหลด
44
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อนุมัติปรับแผนและโอนเงินให้แล็บเดือน มี.ค.66pdf |
ขนาดไฟล์ 3.58
MB
ดาวน์โหลด
81
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามฯ ปี 66 (กพ.66).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.27
MB
ดาวน์โหลด
48
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การประสานข้อมูลเพื่อติดตามฯ รายเดือน ปี 66 (กพ66).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.31
MB
ดาวน์โหลด
57
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เอกสารการประชุมสำนัก 5/2566 28 กุมภาพันธ์ 2566.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.47
MB
ดาวน์โหลด
118
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม รายงานตามช่องทางในลิงก์ที่ กองแผนงานกำหนด เรียบร้อยแล้ว.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.70
MB
ดาวน์โหลด
67
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
หน่วยงานวิชาการส่วนกลาง ศอช. และ ศทป.xlsx |
ขนาดไฟล์ 0.70
MB
ดาวน์โหลด
85
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการประเมินตนเองของสถานประกอบกิจการ.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.19
MB
ดาวน์โหลด
189
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
Onepage ลงพื้นที่ทดลองใช้แบบตรวจประเมิน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.41
MB
ดาวน์โหลด
85
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
สรุปการประชุมเพื่อพิจารณาเกณฑ์มาตรฐาน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.54
MB
ดาวน์โหลด
199
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แบบประเมินมาตรฐานกิจการตามกฎกระทรวง.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.13
MB
ดาวน์โหลด
7555
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายชื่อผู้ขอรับใบอนุญาตประกอบกิจการ เทศบาลบ้านฉาง.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.18
MB
ดาวน์โหลด
1142
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
โครงการที่มีความเสี่ยง เกิน 5 แสนอนุมัติงบผลิตสื่อรอบที่ 2 ปี 2566.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.63
MB
ดาวน์โหลด
122
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อนุมัติปรับแผนโครงท่องเที่ยว ครั้งที่ 1โครงการ GHH 31 ม.ค.66 |
ขนาดไฟล์ 2.89
MB
ดาวน์โหลด
93
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามฯ ปี 66 (ม.ค. 66).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.26
MB
ดาวน์โหลด
43
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การประสานข้อมูลเพื่อติดตามฯ รายเดือน ปี 66 (ม.ค. 66).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.40
MB
ดาวน์โหลด
49
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การประชุมสำนัก ครั้งที่ 4 31 มกราคม 66.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.71
MB
ดาวน์โหลด
80
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อนุมัติปรับแผน GCH 19 ม.ค.66.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.85
MB
ดาวน์โหลด
144
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ครั้งที่ 3 อนุมัติปรับแผนขอเพิ่ม 2 แสน ม.ค.66.pdf |
ขนาดไฟล์ 5.05
MB
ดาวน์โหลด
87
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามฯ ปี 66 (ธ.ค. 65).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.26
MB
ดาวน์โหลด
46
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การประชุมสำนัก ว ครั้งที่3 (29ธ.ค.65) final - 29 Dec 22.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.89
MB
ดาวน์โหลด
156
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การประสานข้อมูลเพื่อติดตามฯ รายเดือน ปี 66 (ธ.ค. 65).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.24
MB
ดาวน์โหลด
48
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ขอนุมัติปรับแผนโครงการเหตุรำคาญ 21 ธ.ค.65 |
ขนาดไฟล์ 3.70
MB
ดาวน์โหลด
76
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อนุมัติปรับแผนสาธาณภัย ครั้งที่ 2 วันที่ 15 ธ.ค.65.pdf |
ขนาดไฟล์ 4.25
MB
ดาวน์โหลด
113
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
โครงการที่มีความเสี่ยงเพราะเกิน 500,000 บาท ผลิตสื่อ 2 ล้าน ได้รับอนุมัติเดือน พ.ย. 65 |
ขนาดไฟล์ 2.16
MB
ดาวน์โหลด
89
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ปรับแผนของเดือน ธ.ค. 65 โครงการแรก |
ขนาดไฟล์ 3.67
MB
ดาวน์โหลด
78
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามฯ ปี 66 (พย.65).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.26
MB
ดาวน์โหลด
46
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การประสานข้อมูลเพื่อติดตามฯ รายเดือน พฤศจิกายน ปีงบ 66.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.21
MB
ดาวน์โหลด
67
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เอกสารประชุมสำนักฯ 2-66 _24Nov2022.pdf |
ขนาดไฟล์ 8.34
MB
ดาวน์โหลด
229
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
โครงการช่วงวัย 66 ที่มีความเสี่ยง เกิน 500,000 บาท.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.39
MB
ดาวน์โหลด
116
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อนุมัติปรับแผนโครงการช่วงวัย ครั้งที่1.pdf |
ขนาดไฟล์ 4.49
MB
ดาวน์โหลด
99
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
โครงการเหตุรำคาญ 66 ที่มีความเสี่ยง เกิน 500,000 บาท.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.71
MB
ดาวน์โหลด
100
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อนุมัติปรับแผน พภ.และ อก. 5 แสน.pdf |
ขนาดไฟล์ 4.68
MB
ดาวน์โหลด
76
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อนุมัติปรับแผนสาธาณภัย ครั้งที่ 1.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.71
MB
ดาวน์โหลด
69
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม รายงานตามช่องทางในลิงก์ที่ กองแผนงานกำหนด เรียบร้อยแล้วรอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 2.4 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
รายงานตัวชี้วัดสถานประกอบการในพื้นที่ EEC | |||
วิเคราะห์ GAP ผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 2.4 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
3.ppt ประชุมสำนักฯ ครั้งที่ 1 ปี 66 (25 ตค 65) | |||
2.แผนกำกับติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | |||
1.การวิเคราะห์ช่องว่าง (GAP) ที่อาจทำให้การขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อมไม่บรรลุเป้าหมาย |