รายงานการประชุมสำนัก ว. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
|
|
ขึ้นเว็บ เอกสารลงนามคำรับรองฯ สว. ปี 68.rar |
ขนาดไฟล์ 11.24
MB
ดาวน์โหลด
3
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
|
|
KPI Template 68.rar |
ขนาดไฟล์ 9.20
MB
ดาวน์โหลด
19
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
|
|
ไฟล์ภาพ รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 4 วันที่ ม.ค. 68 ใช้เข้าระบบ DOC
|
|
|
|
รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 4 วันที่ ม.ค. 68 ใช้เข้าระบบ DOC
|
|
|
|
เอกสารประกอบการประชุม ครั้งที่ 4
|
|
|
|
ไฟล์ภาพ รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 3 วันที่ 26 ธ.ค 67 ใช้เข้าระบบ DOC
|
|
|
|
รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 3 วันที่ 26 ธ.ค 67 ใช้เข้าระบบ DOC
|
|
|
|
เอกสารประกอบการประชุม ครั้งที่ 3
|
|
|
|
ไฟล์ภาพ รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 2 วันที่ 18 พ.ย. 67 ใช้เข้าระบบ DOC
|
|
|
|
รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 2 วันที่ 18 พ.ย. 67 ใช้เข้าระบบ DOC
|
|
|
|
เอกสารประกอบการประชุม ครั้งที่ 2
|
|
|
|
ชี้แจงงานคลัสเตอร์ อวล. ปี 68_251067
|
|
|
|
ไฟล์ภาพ รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 1 16 ต.ค. 67 ใช้เข้าระบบ DOC
|
|
|
|
รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 1 วันที่ 16 ต.ค. 67 ใช้เข้าระบบ DOC
|
|
|
|
เอกสารประกอบการประชุม ครั้งที่ 1
|
|
|
3.34 ร้อยละขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (เทศบาลนคร/เทศบาลเมือง) มีการจัดการสิ่งปฏิกูล ตามกฎหมาย
|
|
5 เดือนแรก คะแนนที่ 5 KPI 3.34 รายงานผลการดำเนินงานสิ่งปฎิกูล
|
|
|
|
5 เดือนแรก คะแนนที่ 4 KPI 3.34 สิ่งปฎิกูล ชี้แจงและสนับสนุนองค์ความรู้การดำเนินงานการจัดการสิ่งปฏิกูล
|
|
|
|
รวมข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงานสิ่งปฎิกูล ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
2.2 แผนการขับเคลือนสิ่งปฎิกูล ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
2.1 มาตรการขับเคลื่อน สิ่งปฎิกูล ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
1.2 รายงานผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสิ่งปฎิกูล ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
1.1 ข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน สิ่งปฎิกูล ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
3.35 ร้อยละของโรงแรมมีการจัดการตามมาตรฐานโรงแรมที่เป็นมิตรกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อม (GREEN Health Hotel)
|
|
หนังสือขอความร่วมมือตรวจประเมิน GHH GHA ปี 68.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.81
MB
ดาวน์โหลด
31
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
|
|
หนังสือขอความร่วมมือขับเคลื่อน GHH GHA ปี 68 ศอ และ สสม.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.79
MB
ดาวน์โหลด
25
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
|
|
สื่อประชาสัมพันธ์และการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์.pdf |
ขนาดไฟล์ 7.23
MB
ดาวน์โหลด
22
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
|
|
หนังสือขอความร่วมมือ ปชส. GHH GHA ปี 68.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.40
MB
ดาวน์โหลด
30
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
|
|
Final_ ประชุมชี้แจงตัวชี้วัด GHH_GHA 25 ต.ค.67.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.64
MB
ดาวน์โหลด
30
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
|
|
ธ.ค.67 กิจกรรมที่ 10 KPI 3.35 รวมหนังสือเชิญวิทยากรและผู้เข้าร่วมประชุม 16-17 มค. 67
|
|
|
|
ธ.ค.67 กิจกรรมการ 3 KPI 3.35 ร่างรายละเอียดการรวบรวมข้อมูลและปรับปรุง GHH GHA
|
|
|
|
ธ.ค.67 กิจกรรมที่ 3 KPI 3.35 ร่าง TOR จ้างเหมาเก็บข้อมูล GHH GHA ปี 2568
|
|
|
|
ธ.ค.67 กิจกรรมที่ 3 KPI 3.35 ผลการปรับปรุงข้อมูลประชาสัมพันธ์และข้อมูล GHH GHA
|
|
|
|
5 เดือนแรก คะแนนที่ 5 KPI 3.35 รายงานผลการดำเนินงาน GHH
|
|
|
|
5 เดือนแรก คะแนนที่ 4 KPI 3.35 GHH จำนวนเจ้าหน้าที่ และผู้ประกอบกิจการGHH GHA ได้รับการพัฒนาฯ
|
|
|
|
สรุปรายงานการประชุมชี้แจงตัวชี้วัด GHH GHA วันที่ 25 ตค 67
|
|
|
|
รวมข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน GHH ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
2.2 แผนการขับเคลือน GHH ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
2.1 มาตรการขับเคลื่อน GHH ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
1.2 รายงานผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย GHH ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
1.1 ข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน GHH ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
3.36 ร้อยละของโรงพยาบาลพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อมได้ตามเกณฑ์ GREEN & CLEAN Hospital Challenge
|
|
พ.ย.67 กิจกรรมที่ 4 นส.ขออนุมัติโครงการตรวจประเมินท้าทาย ปี68.pdf |
ขนาดไฟล์ 10.78
MB
ดาวน์โหลด
19
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
|
|
5 เดือนแรก คะแนนที่ 5 KPI 3.36 รายงานผลการดำเนินงาน GCHC
|
|
|
|
5 เดือนแรก คะแนนที่ 4 KPI 3.36 GCHC จำนวนเ จนท.และภาคีเครือข่าย GCHC ได้รับการพัฒนาฯ
|
|
|
|
รวมข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน GCHC ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
2.2 แผนการขับเคลือน GCHC ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
2.1 มาตรการขับเคลื่อน GCHC ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
1.2 รายงานผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย GCHC ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
1.1 ข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน GCHC ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
3.37 แหล่งกำเนิดมูลฝอยติดเชื้อจัดการมูลฝอยติดเชื้อผ่านระบบบริหารจัดการมูลฝอยติดเชื้อของประเทศ (E-Manifest)
|
|
กิจกรรมที่ 2 เอกสารประกอบการประชุม_11 พ.ย. 67.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.39
MB
ดาวน์โหลด
22
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
|
|
กิจกรรมที่ 3 หนังสือเรียน ผู้ประกอบกิจการมูลฝอยติดเชื้อทุกแห่ง พย67.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.06
MB
ดาวน์โหลด
13
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
|
|
5 เดือนแรก คะแนนที่ 5 KPI 3.37 รายงานผลการดำเนินงาน E-manifest
|
|
|
|
5 เดือนแรก คะแนนที่ 4 KPI 3.37 E-manifest ผู้ปฏิบัติงานมูลฝอยติดเชื้อได้รับการพัฒนาศักยภาพฯ
|
|
|
|
รวมข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน E-Manifest ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
2.2 แผนการขับเคลือน E-Manifest ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
2.1 มาตรการขับเคลื่อน E-Manifest ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
1.2 รายงานผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย E-Manifest ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
1.1 ข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน E-Manifest ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
3.38 ร้อยละของส้วมสาธารณะที่สะอาด เพียงพอ และปลอดภัย (HAS)
|
|
ชี้แจงศูนย์อนามัยส้วมและสิ่งปฏิกูล25ตค.67.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.99
MB
ดาวน์โหลด
286
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
|
|
5 เดือนแรก คะแนนที่ 5 KPI 3.38 รายงานผลการดำเนินงาน HAS
|
|
|
|
5 เดือนแรก คะแนนที่ 4 KPI 3.38 HAS 1 รณรงค์เรื่องส้วม 2 สนับสนุน คู่มือ วิทยากร
|
|
|
|
รวมข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน HAS ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
2.2 แผนการขับเคลือน HAS ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
2.1 มาตรการขับเคลื่อน HAS ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
1.2 รายงานผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย HAS ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
1.1 ข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน HAS ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
3.39 ร้อยละขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ยกระดับการจัดบริการสาธารณะด้านอวล. ผ่านมาตรฐาน
|
|
ธ.ค. 67 KPI 3.39 กิจกรรมที่ 4 รายละเอียดการส่งประกาศฯ
|
|
|
|
พ.ย.67 กิจกรรมที่ 3 มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP)
|
|
|
|
พ.ย.67 กิจกรรมที่ 4 รายชื่อ อปท. ส่งโรงพิมพ์เพื่อจัดทำใบประกาศเกียติคุณ EHA ปี 2567
|
|
|
|
5 เดือนแรก คะแนนที่ 5 KPI 3.39 รายงานผลการดำเนินงานร EHA
|
|
|
|
5 เดือนแรก คะแนนที่ 4 KPI 3.39 EHA ผู้ปฏิบัติงานที่ได้รับการถ่ายทอดแนวทางการขับเคลื่อนและการประเมินฯ
|
|
|
|
รวมข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน EHA ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
2.2 แผนการขับเคลือน EHA ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
2.1 มาตรการขับเคลื่อน EHA ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
1.2 รายงานผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย EHA ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
1.1 ข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน EHA ปี 68 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและ ความโปร่งใส (ITA)
|
|
2.4 ทำเนียบผู้ติดต่อสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ITA ปี 2568 รอบ 5 เดือนแรก.xls |
ขนาดไฟล์ 0.06
MB
ดาวน์โหลด
19
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
|
|
รอบ 5 เดือนแรก คะแนนที่ 4 KPI 2.1 ITA ปี 68
|
|
|
|
รวมข้อมูลผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน ตัวชี้วัด 2.1 ITA ปี 2568 รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
Scan แผนการดำเนินงานขับเคลื่อนตัวชี้วัด 2.1 ITA ปี 2568 รอบ 5 เดือนแรก 11 พ.ย.67
|
|
|
|
2.2 แผนการดำเนินงานขับเคลื่อนตัวชี้วัดที่สอดคล้องกับผลวิเคราะห์ ITA รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
2.1 กำหนดมาตรการกลไกขับเคลื่อนการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
1.2 รายงานการประชุม (ITA) สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
|
1.1 รายงานผลการวิเคราะห์ (ITA) สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม รอบ 5 เดือนแรก
|
|
|
2.2 ระดับความสำเร็จร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 1 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 1 รายการ
|
|
KPI 2.2 ภาพประกอบการสื่อสารงบประมาณ ต.ค. 67.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.72
MB
ดาวน์โหลด
29
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
|
|
2.2 วิเคราะห์ผลการเบิกจ่าย รอบ 5 เดือนแรก ปี 68
|
|
|
2.3 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ลิงก์เชื่อมโยง 5 รายการ
|
|
ก.พ.68 แบบรายงานตามแผน KPI 2.3 รายเดือน ปีงบประมาณ 2568
|
|
|
|
ม.ค.68 แบบรายงานตามแผน KPI 2.3 รายเดือน ปีงบประมาณ 2568
|
|
|
|
ธ.ค.67 แบบรายงานตามแผน KPI 2.3 รายเดือน ปีงบประมาณ 2568
|
|
|
|
พ.ย.67 แบบรายงานตามแผน KPI 2.3 รายเดือน ปีงบประมาณ 2568
|
|
|
|
ต.ค.67 แบบรายงานตามแผน KPI 2.3 รายเดือน ปีงบประมาณ 2568
|
|
|
2.4 ระดับความพร้อมรัฐบาลดิจิทัลของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
|