สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
Bureau of Environmental Health
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ความตัดกันของสี
C
C
C
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
รู้จักสำนัก
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
ภารกิจ/ หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
ภารกิจและโครงสร้างหน่วยงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
ผู้อำนวยการ
กลุ่มพัฒนาการสุขาภิบาล
กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อมเมืองและชุมชน
กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อมจากมลพิษ
กลุ่มพัฒนาความร่วมมือและศักยภาพภาคีเครือข่ายอนามัยสิ่งแวดล้อม
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์
กลุ่มอำนวยการ
ผังองค์กร
รายงานประจำปี
รายงานประจำปี 2565
รายงานประจำปี 2564
รายงานประจำปี 2563
รายงานประจำปี 2562
รายงานประจำปี 2561
บริการประชาชน
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนกรมอนามัย
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนสำนักฯ
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ ของกรมอนามัย
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ ของจนท.สำนัก
ความรู้สุขภาพสำหรับประชาชน
อนามัยสิ่งแวดล้อม
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน วัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
กฏหมายสาธารณสุข
คู่มือเพื่อประชาชน
อนามัยมีเดีย
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
คลิปเสียง
ไฟล์ภาพ
E-Book
บริการอื่นๆ (E-Service)
กระดานถาม-ตอบ
แบบประเมินความพึงพอใจ
แบบประเมินความพึงพอใจในการยืมพัสดุ สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ประจำปีงบประมาณ 2565
แบบประเมินความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์และบริการของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
แบบประเมินความพึงพอใจเว็บสำนัก
ข้อเสนอแนะ ปรับปรุง เว็บไซต์สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ
ข่าวประชาสัมพันธ์
งานกิจกรรมรณรงค์ 3 สร้าง
4 กรกฎาคม วันอนามัยสิ่งแวดล้อมไทย
ปี 2566
ปี 2565
ปี 2564
ปี 2563
ปี 2562
ปี 2561
ศูนย์ฝึกอบรมด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม
ปี 2566
กิจกรรมและข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศรับสมัครงาน/รับโอน/ประกาศสอบ
คู่มือวิชาการ
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างและการเผยแพร่สาระสำคัญของสัญญา
ผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สขร. 1
การเผยแพร่สาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลง ตาม พรบ มาตรา 98
รายงานสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี
หนังสือเวียน ข้อหารือ สาระสำคัญ
จัดซื้อจัดจ้าง
แผนการบำรุงรักษาพัสดุ - ครุภัณฑ์ ประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศประกวดราคา
ราคากลาง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง มูลค่าตำกว่า 5000 บาท รายไตรมาส
แผน-ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง
การเปิดเผยราคากลาง
การดำเนินการตามพรบ จัดซื้อจัดจ้าง
เอกสารแนวทางการเบิกจ่ายในกรณีต่างๆ แจ้งบุคลากรสำนักฯ
ระเบียงคุณธรรม
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
สำหรับเจ้าหน้าที่
งานการเจ้าหน้าที่
ระบบบริหารงานสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม ระยะ 5 ปี พ.ศ. 2566 - 2570
แผนปฎิบัติการประจำปี
แผนปฎิบัติการประจำปี กระทรวงสาธารณสุข
แผนปฎิบัติการประจำปี กรมอนามัย
แผนปฏิบัติการประจำปี สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
แผนนโยบาย / แผนปฏิบัติการ ด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม ที่เกี่ยวข้อง
แผนปฏิบัติการด้านการจัดการขยะ
รายงานผลการเบิก/จ่ายงบประมาณ
ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
ปีงบประมาณ 2566
ปีงบประมาณ 2565
ปีงบประมาณ 2564
ปีงบประมาณ 2563
ปีงบประมาณ 2562
ปีงบประมาณ 2561
ปีงบประมาณ 2560
ปีงบประมาณ 2559
รายงานผลการควบคุมภายใน
รายงานการประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานการประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2566
รายงานการประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2565
รายงานการประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2564
รายงานการประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2563
รายงานการประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2562
รายงานการประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2561
รายงานการประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2560
คำรับรองการปฎิบัติราชการ
ปี 2567
ปี 2566
ปี 2565
ปี 2564
ปี 2563
ปี 2562
ปี 2561
ปี 2560
ปี 2559
ปี 2558
ปี 2557
ปี 2556
ปี 2555
ปี 2554
ปี 2553
DM & KM
แผนพัฒนาบุคลากร
สรุปประชุมสำนักฯ
ระบบเงินยืม
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ OSS
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
เข้าสู่ระบบ Work-D
หน้า E-Mail ระบบ Work-D
สมัครขอใช้งานอีเมล
วิธีแก้ปัญหาการใช้งาน
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
DoH Dashboard
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Meeting)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กรมอนามัย (P&E Distribution)
ติดต่อเรา
เว็บ Cluster อนามัยสิ่งแวดล้อม
คลังความรู้
เอกสาร SOP
การจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมในภาวะฉุกเฉินและสาธารณภัย
แบบประเมินตามมาตรฐาน COVID Free Setting
โรคอื่นๆ
โรคระบาด
COVID-19
ภัยแล้ง
อุทกภัย
ไฟไหม้บ่อขยะ
ไวรัสอีโบล่า
โรคเมอร์ส
EHA/อบต
อบต.น่าอยู่
EHA
แผ่นพับ
อสม.
ยุวอาสาสมัครสาธารณสุข
อสม.เชี่ยวชาญฯ
โครงการพระราชดำริ
GREEN and CLEAN Hospital
Healthy Workplace
โครงการโรมแรม/รีสอร์ท
ชุมชนและเมือง
กลุ่มวัย
กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
เหตุรำคาญ
ส้วมและสิ่งปฏิกูล
สิ่งปฏิกูล
ส้วม
มูลฝอย
มูลฝอยที่เป็นพิษหรืออันตรายจากชุมชน
มูลฝอยติดเชื้อ
มูลฝอยทั่วไป
กฎหมายและมาตราฐานที่รับผิดชอบ
ผลงานวิจัย
แผนยุทธศาสตร์อนามัยสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ
KM
โปรแกรมด้านอนามัยสิิ่งแวดล้อม
ระบบประเมินสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน เสริมสร้างคุณภาพชีวิต และความสุขของคนทำงาน
Mooc Anamai
การรับฟังความคิดเห็นต่อ (ร่าง) ประกาศกระทรวงสาธารณสุข
EHA Smart App
โปรแกรมกำกับการขนส่งมูลฝอยติดเชื้อ (Manifest System)
ระบบประเมินคาร์บอนฟุตพริ้นท์ในโรงพยาบาล
ASEAN Environmental Health and Health Impact Assessment Website
ระบบสารสนเทศการจัดการเหตุรำคาญและกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ดาวน์โหลดเอกสาร
แบบสำรวจการบังคับใช้กฎหมาย
แบบสำรวจสถานการณ์การบังคับใช้กฎหมาย 66
หนังสือคำสั่ง
เอกสารการประชุมที่เกี่ยวข้อง
เอกสารการประชุมสำนัก
รับฟังความคิดเห็น
Banner Link
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
ก
-
ก
+
C
C
C
C
หน้าหลัก
รู้จักสำนัก
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
ภารกิจ/ หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
ภารกิจและโครงสร้างหน่วยงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
ผู้อำนวยการ
กลุ่มพัฒนาการสุขาภิบาล
กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อมเมืองและชุมชน
กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อมจากมลพิษ
กลุ่มพัฒนาความร่วมมือและศักยภาพภาคีเครือข่ายอนามัยสิ่งแวดล้อม
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์
กลุ่มอำนวยการ
ผังองค์กร
รายงานประจำปี
รายงานประจำปี 2565
รายงานประจำปี 2564
รายงานประจำปี 2563
รายงานประจำปี 2562
รายงานประจำปี 2561
บริการประชาชน
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนกรมอนามัย
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนสำนักฯ
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ ของกรมอนามัย
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ ของจนท.สำนัก
ความรู้สุขภาพสำหรับประชาชน
อนามัยสิ่งแวดล้อม
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน วัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
กฏหมายสาธารณสุข
คู่มือเพื่อประชาชน
อนามัยมีเดีย
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
คลิปเสียง
ไฟล์ภาพ
E-Book
บริการอื่นๆ (E-Service)
กระดานถาม-ตอบ
แบบประเมินความพึงพอใจ
แบบประเมินความพึงพอใจในการยืมพัสดุ สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ประจำปีงบประมาณ 2565
แบบประเมินความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์และบริการของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
แบบประเมินความพึงพอใจเว็บสำนัก
ข้อเสนอแนะ ปรับปรุง เว็บไซต์สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ
ข่าวประชาสัมพันธ์
งานกิจกรรมรณรงค์ 3 สร้าง
4 กรกฎาคม วันอนามัยสิ่งแวดล้อมไทย
ปี 2566
ปี 2565
ปี 2564
ปี 2563
ปี 2562
ปี 2561
ศูนย์ฝึกอบรมด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม
ปี 2566
กิจกรรมและข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศรับสมัครงาน/รับโอน/ประกาศสอบ
คู่มือวิชาการ
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างและการเผยแพร่สาระสำคัญของสัญญา
ผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สขร. 1
การเผยแพร่สาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลง ตาม พรบ มาตรา 98
รายงานสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี
หนังสือเวียน ข้อหารือ สาระสำคัญ
จัดซื้อจัดจ้าง
แผนการบำรุงรักษาพัสดุ - ครุภัณฑ์ ประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศประกวดราคา
ราคากลาง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง มูลค่าตำกว่า 5000 บาท รายไตรมาส
แผน-ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง
การเปิดเผยราคากลาง
การดำเนินการตามพรบ จัดซื้อจัดจ้าง
เอกสารแนวทางการเบิกจ่ายในกรณีต่างๆ แจ้งบุคลากรสำนักฯ
ระเบียงคุณธรรม
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
สำหรับเจ้าหน้าที่
งานการเจ้าหน้าที่
ระบบบริหารงานสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม ระยะ 5 ปี พ.ศ. 2566 - 2570
แผนปฎิบัติการประจำปี
แผนปฎิบัติการประจำปี กระทรวงสาธารณสุข
แผนปฎิบัติการประจำปี กรมอนามัย
แผนปฏิบัติการประจำปี สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
แผนนโยบาย / แผนปฏิบัติการ ด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม ที่เกี่ยวข้อง
แผนปฏิบัติการด้านการจัดการขยะ
รายงานผลการเบิก/จ่ายงบประมาณ
ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
ปีงบประมาณ 2566
ปีงบประมาณ 2565
ปีงบประมาณ 2564
ปีงบประมาณ 2563
ปีงบประมาณ 2562
ปีงบประมาณ 2561
ปีงบประมาณ 2560
ปีงบประมาณ 2559
รายงานผลการควบคุมภายใน
รายงานการประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานการประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2566
รายงานการประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2565
รายงานการประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2564
รายงานการประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2563
รายงานการประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2562
รายงานการประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2561
รายงานการประเมินการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2560
คำรับรองการปฎิบัติราชการ
ปี 2567
ปี 2566
ปี 2565
ปี 2564
ปี 2563
ปี 2562
ปี 2561
ปี 2560
ปี 2559
ปี 2558
ปี 2557
ปี 2556
ปี 2555
ปี 2554
ปี 2553
DM & KM
แผนพัฒนาบุคลากร
สรุปประชุมสำนักฯ
ระบบเงินยืม
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ OSS
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
เข้าสู่ระบบ Work-D
หน้า E-Mail ระบบ Work-D
สมัครขอใช้งานอีเมล
วิธีแก้ปัญหาการใช้งาน
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
DoH Dashboard
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Meeting)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กรมอนามัย (P&E Distribution)
ติดต่อเรา
เว็บ Cluster อนามัยสิ่งแวดล้อม
คลังความรู้
เอกสาร SOP
การจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมในภาวะฉุกเฉินและสาธารณภัย
แบบประเมินตามมาตรฐาน COVID Free Setting
โรคอื่นๆ
โรคระบาด
COVID-19
ภัยแล้ง
อุทกภัย
ไฟไหม้บ่อขยะ
ไวรัสอีโบล่า
โรคเมอร์ส
EHA/อบต
อบต.น่าอยู่
EHA
แผ่นพับ
อสม.
ยุวอาสาสมัครสาธารณสุข
อสม.เชี่ยวชาญฯ
โครงการพระราชดำริ
GREEN and CLEAN Hospital
Healthy Workplace
โครงการโรมแรม/รีสอร์ท
ชุมชนและเมือง
กลุ่มวัย
กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
เหตุรำคาญ
ส้วมและสิ่งปฏิกูล
สิ่งปฏิกูล
ส้วม
มูลฝอย
มูลฝอยที่เป็นพิษหรืออันตรายจากชุมชน
มูลฝอยติดเชื้อ
มูลฝอยทั่วไป
กฎหมายและมาตราฐานที่รับผิดชอบ
ผลงานวิจัย
แผนยุทธศาสตร์อนามัยสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ
KM
โปรแกรมด้านอนามัยสิิ่งแวดล้อม
ระบบประเมินสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน เสริมสร้างคุณภาพชีวิต และความสุขของคนทำงาน
Mooc Anamai
การรับฟังความคิดเห็นต่อ (ร่าง) ประกาศกระทรวงสาธารณสุข
EHA Smart App
โปรแกรมกำกับการขนส่งมูลฝอยติดเชื้อ (Manifest System)
ระบบประเมินคาร์บอนฟุตพริ้นท์ในโรงพยาบาล
ASEAN Environmental Health and Health Impact Assessment Website
ระบบสารสนเทศการจัดการเหตุรำคาญและกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ดาวน์โหลดเอกสาร
แบบสำรวจการบังคับใช้กฎหมาย
แบบสำรวจสถานการณ์การบังคับใช้กฎหมาย 66
หนังสือคำสั่ง
เอกสารการประชุมที่เกี่ยวข้อง
เอกสารการประชุมสำนัก
รับฟังความคิดเห็น
Banner Link
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
คุณกำลังมองหาอะไร?
สำหรับเจ้าหน้าที่
คำรับรองการปฎิบัติราชการ
ปี 2563
เอกสารเพิ่มเติม
รายงานการกำกับ ติดตามผลการดำเนินงานตัวชี้วัดฯ ประจำเดือน กันยายน 2563
เอกสารเพิ่มเติม
เอกสารการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 12 วันที่ 14 ก.ย. 63
เอกสารเพิ่มเติม
รายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 12 วันที่ 14 ก.ย. 63
เอกสารเพิ่มเติม
รายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 11 วันที่ 28 ส.ค. 63
เอกสารเพิ่มเติม
รายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 10 วันที่ 31 ก.ค. 63
เอกสารเพิ่มเติม
รายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 9 วันที่ 30 มิย. 63
เอกสารเพิ่มเติม
รายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 8 วันที่ 28 พค 63
เอกสารเพิ่มเติม
รายงานการกำกับ ติดตามผลการดำเนินงานตัวชี้วัดฯ ประจำเดือน เมษายน 2563
เอกสารเพิ่มเติม
รายงานการกำกับ ติดตามผลการดำเนินงานตัวชี้วัดฯ ประจำเดือน มีนาคม 2563
เอกสารเพิ่มเติม
รายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 5 วันที่ 19 กพ 63
รายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 5 วันที่ 19 กพ 63 DOH
เอกสารเพิ่มเติม
คำรับรองการปฎิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ระหว่าง ผู้อำนวยการสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อมกับรองอธิบดีกรมอนามัย
เอกสารเพิ่มเติม
คำรับรองการปฎิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ระหว่าง ผู้อำนวยการสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อมกับหัวหน้ากลุ่มฯ
เอกสารเพิ่มเติม
รายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 3 วันที่ 12 ธค 62
แบบรายงานผลตามคํารับรองการปฏิบัติราชการของสํานักอนามัยสิ่งแวดล้อม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
ลำดับที่
ตัวชี้วัดระดับหน่วยงาน
ตัวชี้วัดกลุ่ม 1. นโยบายสำคัญ เร่งด่วน ยุทธศาสตร์ ภารกิจหลักกรมอนามัย และภารกิจหลักสายวิชาการ (Core Function)
1
1.5 ร้อยละของโรงพยาบาลที่พัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อมได้ตามเกณฑ์ GREEN & CLEAN Hospital
2
1.10 ร้อยละของจังหวัดมีระบบจัดการปัจจัยเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ (ร้อยละ 80 ของจังหวัดมีระบบจัดการปัจจัยเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพผ่านเกณฑ์ระดับดีขึ้นไป) (ติดเชื้อ)
สรุปผลการดำเนินงานตัวชี้วัดจังหวัดจัดการปัจจัยเสียงด้านสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ
กฎกระทรวงว่าด้วยการกำจัดมูลฝอยติดเชื้อ พ.ศ. 2545
3
1.18 ร้อยละขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพ
- ร้อยละ 65 ของเทศบาลมีการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม (EHA) ระดับพื้นฐานขึ้นไป (สอน.รับผิดชอบผลตัวย่อย ร้อยละ 65 ของเทศบาล)
- ร้อยละ 5 ของ อบต. มีการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมเพื่อชุมชนและท้องถิ่นน่าอยู่ (สำนัก ว. รับผิดชอบผลตัวย่อย ร้อยละ 5
ของตำบล)
คู่มือ พรบ สาธารณสุข พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
พรบ การสาธารณสุข พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
พรบ การสาธารณสุข พ.ศ. 2535 สาระหน้ารู้สำหรับประชาชน
ตัวอย่างร่างข้อบังคับท้องถิ่น ตาม พรบ.สาธารณสุข
ทุกกิจกรรมดำเนินการแล้วเสร็จตามแผน
4
1.21 ร้อยละของกฎหมายระดับอนุบัญญัติที่ได้รับการพัฒนาทันต่อสถานการณ์เสนอต่อคณะกรรมการตามกฎหมาย (กฎ/ประกาศ)
การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อกำหนดความรู้
การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อกำหนดนโยบาย
การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อกำหนดมาตรการ
แบบสำรวจสถานประกอบการสักผิวหนัง
แผนการออกกฎหมาย (สำนัก ว.)
รายงานการศึกษาข้อเสนอกิจการสักผิวหนัง
กฎกระทรวงควบคุมสถานประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 2560
พรบ.การสาธารณสุข
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง หลักเกณฑ์ มาตรการควบคุมการประกอบกิจการสักผิวหนังฯ พ.ศ. 2562
5
1.23 ร้อยละ 100 ของตัวชี้วัดเฝ้าระวังฯ ได้รับการนำเข้าในระบบ DoH Dashboard (ปฏิกูล)
รายงานผลการดำเนินงาน
6
1.28 ระดับความสำเร็จของการบริหารจัดการสถานการณ์ COVID-19
ตัวชี้วัดกลุ่ม 2. ภารกิจรอง/สนับสนุนกรมอนามัย
7
2.
1 ร้อยละความสำเร็จของการควบคุมกำกับบริหาร
แบบรายงานผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน ปี 62
แบบรายงานผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน ปี 63
รายงานผลการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน 12 เดือน
สรุปผลการสอบทานระบบควบคุมภายในกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ 2560 ถึง 2561
แผนการดำเนินงานผู้ตรวจสอบภายในประจำสำนัก ว.
แผนการบริหารจัดการควบคุมภายใน
รายงานผลการวิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูล
คะแนนที่ 4 และ 5 ของตัวชี้วัด 2.1
วิเคราะห์การดำเนินงาน รอบ 6 เดือนแรก
8
2.2
องค์กรสร้างสุข
2.2.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนองค์กรสร้างสุข (บุคลากรในองค์กรมีสุขภาพดี (Happy Body)
2.2.2 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนองค์กรสร้างสุข (การจัดการข้อมูลและความรู้ (Data Management & Knowledge Management)
2.2.3 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนองค์กรสร้างสุข (ความผูกพันต่อองค์กร (Employee Engagement))
9
2.3
ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
คะแนนถ่วงน้ำหนัก สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม รอบ 6 เดือนแรก
หลักฐานงบลงทุน หนังสือสัญญาซื้อขาย
รวมคะแนนถ่วงน้ำหนัก สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม รอบ 6 เดือนแรกและรอบ 6 เดือนหลัง
10
2.4
ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานเพื่อสนับสนุนกรมอนามัยก้าวสู่องค์กรที่มีสมรรถนะสูงตามแนวทาง PMQA
2558/
PMQA
4.0
MailGoThai การประเมินสถานะการเป็นระบบราชการ 4.0
การวิเคราะห์ GAP จากผลการประเมิน PMQA 4.0
แผนพัฒนาองค์การ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
5 กิจกรรมตามแผนรอบ 6 และ 12 เดือน และเกณฑ์ 2.4
เชิญประชุม PMQA
รายงานการประชุม PMQA และกิจกรรม
กิจกรรมตามแผนรอบ 6 และ 12 เดือน และเกณฑ์การให้คะแนน ตัวชี้วัด 2.4
วิเคราะห์ลูกค้าสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
แผนการสร้างเสริมความผูกพันของบุคลากร 2563
แผนพัฒนาบุคลากรสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ปี 2563
หนังสือแจ้งเวียนส่งแผนพัฒนาบุคลากรรายบุคคล สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
สรุปผลการวิเคราะห์ความผูกพันของบุคลากร 2563
ดำเนินงานหมวด 6 ทบทวน SOP
นำเสนอหมวด 6 ภาพรวม
เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
การสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจ
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ
Flow Chart กลุ่มสนับสนุนและกลุ่มวิชาการ สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม
IDP ปี 63 รอบ 1
IDP ข้าราชการ
IDP พนักงานราชการ
การสื่อสารฯ สรุปผลการประเมินความพึงพอใจฯ
ผลการประเมินความพึงพอใจบุคลากรสว. 63
สรุปผลการดำเนินงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ประจำปีงบประมาณ 2563
สรุปผลการดำเนินงานตามแผนการสร้างเสริมความผูกพันของบุคลากร สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ประจำปีงบประมาณ 2563
11
2.5
ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานบรรลุเป้าหมายตามแผนปฏิบัติการ
หน่วยงาน
แบบฟอร์มการติดต่อ
App.adminstrator
ชื่อ*
นามสกุล
เบอร์โทร*
อีเมล
ข้อความ*
ส่งข้อความ
ล้างข้อมูล