กรมอนามัย กับคลังความรู้สุขภาพเพื่อทุกคน
เอกสารเพิ่มเติม
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 5 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 16 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
ติดตามผลคะแนนที่ 4 และ5 เดือน ก.ค.65.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.31
MB
ดาวน์โหลด
63
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ไฟล์รูปภาพ ขึ้นเว็บไซต์รายงานกาประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 6_2565 .pdf |
ขนาดไฟล์ 29.33
MB
ดาวน์โหลด
76
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
คำรับรองการปฎิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ระหว่าง ผู้อำนวยการสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อมกับหัวหน้ากลุ่มฯ.pdf |
ขนาดไฟล์ 4.81
MB
ดาวน์โหลด
220
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
คำรับรองการปฎิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ระหว่าง ผู้อำนวยการสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อมกับรองอธิบดีกรมอนามัย.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.48
MB
ดาวน์โหลด
127
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
Template สำนัก ว. ปี 65 รวม 11 KPI.rar |
ขนาดไฟล์ 3.54
MB
ดาวน์โหลด
36
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
คู่มือการปฏิบัติงานการขับเคลื่อนตัวชี้วัด Work Manual | |||
สรุปรายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 1/2565 | |||
สรุปรายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 2/2565 | |||
สรุปรายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 3/2565 | |||
สรุปรายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 4/2565 | |||
สรุปรายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 5/2565 | |||
สรุปรายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 6/2565 | |||
สรุปรายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 7/2565 | |||
ไฟล์ภาพ สรุปประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 7 | |||
สรุปรายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 8/2565 | |||
ไฟล์ภาพ สรุปประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 8 | |||
สรุปรายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 9/2565 | |||
ไฟล์ภาพสรุปประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 9 | |||
สรุปรายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 10/2565 | |||
ไฟล์ภาพสรุปประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 10 | |||
สรุปรายงานการประชุมสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 11/2565 | |||
KPI 1.24 ร้อยละของจังหวัดมีระบบจัดการปัจจัยเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพผ่านเกณฑ์ระดับดีมาก
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 2 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 5 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
คะแนนที่ 5 สรุปผลจังหวัดจัดการฯ ปี 65 ณ 4 สค. 65 |
ขนาดไฟล์ 0.39
MB
ดาวน์โหลด
319
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนแรก จากเจ้าภาพ KPI กอง ป.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.09
MB
ดาวน์โหลด
47
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
KPI 1.24 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 2 ปี 65 | |||
รายงานผลการวิเคราะห์ KPI 1.24 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 1.24 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
1.2 ร้อยละของจังหวัดจัดการปัจจัยเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อการลดลงของอัตราป่วยด้วย โรคที่เกี่ยวข้องกับสุขอนามัย และมลพิษสิ่งแวดล้อม (ประเด็นการจัดการมูลฝอยติดเชื้อ) | |||
1.1 ร้อยละของจังหวัดจัดการปัจจัยเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อการลดลงของอัตราป่วยด้วย โรคที่เกี่ยวข้องกับสุขอนามัย และมลพิษสิ่งแวดล้อม (ประเด็นการจัดการมูลฝอยติดเชื้อ) | |||
KPI 1.25 ร้อยละขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพ
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 2 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 3 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
2รายงานผลการวิเคราะห์ KPI 1.25 อปท. (5 เดือนแรก) ระดับ 2 Advocacy/ Intervention มีการกำหนดมาตรการและประเด็นความรู้ที่ให้แก่ผู้รับบริการ C)/ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (SH) เพื่อการขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัด |
ขนาดไฟล์ 0.13
MB
ดาวน์โหลด
118
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1รายงานผลการวิเคราะห์ KPI 1.25 อปท. (5 เดือนแรก) ระดับ 1 Assessment มีรายการข้อมูล สารสนเทศ และความรู้ที่นำมาใช้ในการดำเนินงานตัวชี้วัด |
ขนาดไฟล์ 0.22
MB
ดาวน์โหลด
93
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานผลการวิเคราะห์ KPI 1.25 อปท. 5 เดือนหลัง | |||
KPI 1.25 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 2 ปี 65 | |||
KPI 1.25 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผนระดับคะแนนที่ 4 | |||
KPI 1.26 ร้อยละของโรงพยาบาลพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อมได้ตามเกณฑ์ GREEN&CLEAN Hospital ระดับดีมากขึ้นไป
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 18 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 5 รายการ
|
|||
ครั้งที่ 2 (19 พ.ย. 64).rar |
ขนาดไฟล์ 2.42
MB
ดาวน์โหลด
5
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
13. คู่มือสถานบริการสาธารณสุขกับการประเมินคาร์บอนฟุตพริ้นท์.pdf |
ขนาดไฟล์ 10.88
MB
ดาวน์โหลด
146
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
12. คู่มือมาตรฐานโรงพยาบาลอาหารปลอดภัย (Food Safety Hospital).pdf |
ขนาดไฟล์ 11.35
MB
ดาวน์โหลด
2206
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
11. คู่มือการดำเนินตามมาตรฐานการจัดบริการอาชีวอนามัยและเวชกรรมสิ่งแวดล้อม.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.48
MB
ดาวน์โหลด
3352
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
10. คู่มือโรงพยาบาลสนาม สะอาด ปลอดภัย มั่นใจ สุขอนามัยดี.pdf |
ขนาดไฟล์ 4.40
MB
ดาวน์โหลด
353
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
9. คู่มือแนวทางสถานที่จำหน่ายอาหารกฏกระทรวง61.pdf |
ขนาดไฟล์ 13.97
MB
ดาวน์โหลด
190
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
8. คู่มือแนวทางการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมโรงพยาบาลสนาม.pdf |
ขนาดไฟล์ 9.60
MB
ดาวน์โหลด
133
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
7. คู่มือแนวทางการจัดการมูลฝอย ส้วมและสิ่งปฏิกูลในโรงพยาบาล.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.84
MB
ดาวน์โหลด
191
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
6. คู่มือแนวทางการดำเนินงาน GREEN&CLEAN Hospital.pdf |
ขนาดไฟล์ 6.19
MB
ดาวน์โหลด
152
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
5. กลไกและกิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงาน.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.72
MB
ดาวน์โหลด
3367
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
4. (ร่าง) คำสั่งแต่งตั้งกรรมการขับเคลื่อน PA GCH 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.11
MB
ดาวน์โหลด
94
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3. เกณฑ์ Sub-District Health Promoting Hospital 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.43
MB
ดาวน์โหลด
771
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2. เกณฑ์ GREEN&CLEAN Hospital Challenge 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.43
MB
ดาวน์โหลด
391
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1. เกณฑ์ GREEN & CLEAN Hospital ปีงบประมาณ 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.24
MB
ดาวน์โหลด
7025
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
4. ข้อมูลการคาดการณ์ Forecast GCH 2565.xlsx |
ขนาดไฟล์ 0.03
MB
ดาวน์โหลด
97
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3. ข้อมูลประเมินความเสี่ยง.docx |
ขนาดไฟล์ 0.03
MB
ดาวน์โหลด
596
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2. ข้อมูลวิชาการกฎระเบียบที่นำมาใช้สนับสนุน.docx |
ขนาดไฟล์ 1.89
MB
ดาวน์โหลด
639
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1. ข้อมูลผลการดำเนินงาน GCH 2564.pdf |
ขนาดไฟล์ 20.00
MB
ดาวน์โหลด
92
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
KPI 1.26 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 2 ปี 65 | |||
รายงานวิเคราะห์ผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนแรก | |||
KPI 1.26 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
1.2 ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสีย GCH | |||
1.1 การวิเคราะห์ข้อมูลผลการดำเนินงาน GCH | |||
KPI 1.28 ร้อยละของสถานประกอบกิจการดำเนินการตามมาตรการด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
ลิงก์เชื่อมโยง 6 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
ภาพรวมสรุปผลตัวชี้วัด 1.28 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
รายงานผลตัวชี้วัดที่ 1.28 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 1.28 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 2 ปี 65 | |||
รายงานผลการวิเคราะห์ KPI 1.28 อปท. 5 เดือนหลัง | |||
สรุปผลการดำเนินงาน TSC (รอบ 5 เดือนแรก) | |||
KPI 1.28 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
KPI 1.34 ร้อยละของกฎหมายระดับอนุบัญญัติที่ได้รับการพัฒนาทันต่อสถานการณ์เสนอต่อคณะกรรมการตามกฎหมาย
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 26 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 8 รายการ
|
|||
สรุปประชุมกรรมการสาธารณสุข หลักฐานข้อ9 |
ขนาดไฟล์ 1.86
MB
ดาวน์โหลด
96
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
สรุปข้อมูลการออกใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพตามกฎหมาย ว่าด้วยการสาธารณสุข ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.05
MB
ดาวน์โหลด
73
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
สรุปข้อมูลการออกใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพตามกฎหมาย ว่าด้วยการสาธารณสุข ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.05
MB
ดาวน์โหลด
63
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
นำเสนอ ร่างประกาศกระทรวงสาธารณสุขเรื่อง กำหนดสถานประกอบกิจการที่ต้องจัดให้มีบ่อดักไขมัน พศ. ... วันที่ 29 มีค 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.32
MB
ดาวน์โหลด
357
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
หนังสือเชิญประชุมกลั่นกรองร่างกฎหมายระดับอนุบัญญัติฯ ครั้งที่ 51-2-2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.24
MB
ดาวน์โหลด
85
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ร่างประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง กำหนดสถานประกอบกิจการที่ต้องจัดให้มีบ่อดักไขมัน หลักเกณฑ์ด้านคุณลักษณะของบ่อดักไขมัน การติดตั้งและบำรุงรักษาบ่อดักไขมัน พ.ศ. .... เสนออนุกลั่นกรอง.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.13
MB
ดาวน์โหลด
297
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
วาระการประชุมคณะอนุกรรมการกลั่นกรอง.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.46
MB
ดาวน์โหลด
83
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เอกสารนำเสนอคณะกรรมการกลั่นกรอง.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.40
MB
ดาวน์โหลด
1544
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จัดทำสื่อ เรื่องประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง มาตรการควบคุมป้องกันเหตุรำคาญหรือผลกระทบที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ ในสถานประกอบกิจการการเพาะพันธุ์ เลี้ยงและการอนุบาลสุกร พ.ศ. 2564 |
ขนาดไฟล์ 1.57
MB
ดาวน์โหลด
75
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ประกาศกระทรวง เรื่อง มาตรการควบคุมและป้องกันเหตุราคาญหรือผลกระทบที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ ของสถานประกอบกิจการ การเพาะพันธุ์ เลี้ยง และการอนุบาลสุกร พ.ศ. 2564 |
ขนาดไฟล์ 0.10
MB
ดาวน์โหลด
14379
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ชุดข้อมูลวิชาการบ่อดักไขมัน.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.80
MB
ดาวน์โหลด
9066
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
มาตรฐาน และแนวทางการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการจัดการกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ.pdf |
ขนาดไฟล์ 10.81
MB
ดาวน์โหลด
335
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
กฎหมายที่เกี่ยวกับการควบคุมสถานประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พ.ศ. ๒๕๖๐.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.14
MB
ดาวน์โหลด
240
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ข้อมูลวิชาการการวิเคราะห์กิจการที่ต้องจัดให้มีบ่อดักไขมัน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.33
MB
ดาวน์โหลด
7877
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการศึกษาสถานการณ์การจัดให้มีบ่อดักไขมัน.pdf |
ขนาดไฟล์ 5.02
MB
ดาวน์โหลด
1277
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลการกำหนดประเภทสถานประกอบกิจการที่ต้องจัดให้มีบ่อดักไขมัน หลักเกณฑ์ วิธีการ เงื่อนไขการจัดให้มีบ่อดักไขมัน และมาตรฐานมลพิษทางนำ.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.80
MB
ดาวน์โหลด
264
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
10โครงการอบรมการใช้เครื่องมือวิทยาศาสตร์.pdf |
ขนาดไฟล์ 4.11
MB
ดาวน์โหลด
298
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
9รายงานการประชุมสำนัก ว. ครั้งที่ 2_2565 แก้ไข 17 พ.ย. 64.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.68
MB
ดาวน์โหลด
94
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
8แผนการพัฒนากฎหมายเสนอต่อคณะกรรมการสาธารณสุข.xlsx |
ขนาดไฟล์ 0.02
MB
ดาวน์โหลด
70
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
7รายงานการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาร่างประกาศบ่อดักไขมัน 18 พ.ย. 64.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.20
MB
ดาวน์โหลด
368
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
6สรุปการประชุมคณะทำงานวิชาการพัฒนาร่างประกาศบ่อดักไขมัน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.13
MB
ดาวน์โหลด
147
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
5ผลการรับฟังความคิดเห็นร่างประกาศบ่อดักไขมัน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.17
MB
ดาวน์โหลด
122
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
4ร่างประกาศกระทรวงฯ บ่อดักไขมัน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.13
MB
ดาวน์โหลด
2078
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3ชุดข้อมูลวิชาการบ่อดักไขมัน.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.80
MB
ดาวน์โหลด
450
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2ร่างประกาศฯสุกร-สรุปผลการดำเนินงานของ คสธ.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.41
MB
ดาวน์โหลด
102
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1ร่างประกาศฯ สุกร.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.07
MB
ดาวน์โหลด
485
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
KPI 1.34 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 2 ปี 65 | |||
รายงานผลการวิเคราะห์ KPI 1.34 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 1.34 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
1.2 ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อขับเคลื่อนตัวชี้วัดร้อยละของกฎหมาย ระดับอนุบัญญัติที่ได้รับการพัฒนาทันต่อสถานการณ์เสนอต่อคณะกรรมการตามกฎหมาย | |||
ผลการศึกษาสถานการณ์การจัดให้มีบ่อดักไขมันและประสิทธิภาพของบ่อดักไขมันของสถานประกอบกิจการ | |||
ข้อมูลวิชาการการวิเคราะห์กิจการที่ต้องจัดให้มีบ่อดักไขมัน | |||
รายงานการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลการกำหนดประเภทกิจการที่ต้องจัดให้มีบ่อดักไขมัน | |||
การวิเคราะห์ข้อมูลตัวชี้วัด 1.34 ปีงบประมาณ 2565 ฉบับใช้เข้าระบบ DOC | |||
KPI 2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตรวจสอบภายใน การควบคุมภายใน
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 20 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 11 รายการ
|
|||
แบบรายงานสรุปการทดสอบแผน BCP.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.29
MB
ดาวน์โหลด
166
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3SOP การพัฒนางานวิจัย (ปรับรอบ 5 เดือนหลัง ปี 65).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.08
MB
ดาวน์โหลด
73
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลงานสำนัก ว. ส่งวิชาการกรม.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.09
MB
ดาวน์โหลด
59
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
Onepage ประชุมสื่อสารและทดสอบแผนการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง Business Continuity Plan BCP สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.46
MB
ดาวน์โหลด
127
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
OnePage ประชุมพิจารณาแนวทางการทดสอบแผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง Business Continuity Plan BCP สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.17
MB
ดาวน์โหลด
53
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
One page ประชุมคณะกรรมการบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม BCP_27.05.65.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.55
MB
ดาวน์โหลด
59
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ข้อสังเกตการตรวจสอบภายในจากผู้ตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.52
MB
ดาวน์โหลด
59
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
สรุปการสื่อสารแผน BCP สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.47
MB
ดาวน์โหลด
342
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
วาระ 5.1 สรุปประชุมชี้แจงการสื่อสารแผน BCP พร้อมภาพภ่าย.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.32
MB
ดาวน์โหลด
66
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
สื่อสารแผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องสำหรับการบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.73
MB
ดาวน์โหลด
161
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องสำหรับการบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต (Business Continuity Plan : BCP) |
ขนาดไฟล์ 0.43
MB
ดาวน์โหลด
200
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
Onepage_เตรียมความพร้อมสื่อสารและซ้อมแผน BCP.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.34
MB
ดาวน์โหลด
100
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แผนดําเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องสําหรับการบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต (Business Continuity Plan : BCP) รอบ 5 เดือนแรก ข้อ 8-12.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.37
MB
ดาวน์โหลด
76
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
onepage สรุปการให้ความรู้เรื่องควบคุมภายใน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.41
MB
ดาวน์โหลด
69
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การปรับโครงสร้างสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ปีงบประมาณ 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.43
MB
ดาวน์โหลด
321
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แบบ ปค 5 ส่วนงานย่อย รอบ 12 เดือน ปี 64.docx |
ขนาดไฟล์ 0.13
MB
ดาวน์โหลด
82
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3SOP การจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อม (สาธารณภัย).doc |
ขนาดไฟล์ 0.18
MB
ดาวน์โหลด
117
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ตารางวิเคราะห์ความเสี่ยง สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.52
MB
ดาวน์โหลด
70
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.เอกสารประกอบการสื่อสารให้ความรู้คนในสำนัก ว เรื่องวิเคราะห์ความเสี่ยง.pdf |
ขนาดไฟล์ 8.57
MB
ดาวน์โหลด
3768
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แผนดําเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องสําหรับการบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต (Business Continuity Plan : BCP) รอบ 5 เดือนแรก ข้อ 1_7.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.13
MB
ดาวน์โหลด
106
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
สรุปประชุมคณะกรรมการควบคุมภายใน ครั้งที 3 | |||
แบบรายงานสรุปการทดสอบแผน-BCP รอบ 5 เดือนหลัง ฉบับรวม onepage | |||
SOP ศึกษาวิจัย ปรับแก้แล้ว รอบ 5 เดือนหลัง | |||
onepage สรุปการให้ความรู้เรื่องควบคุมภายใน รอบ 2 | |||
หนังสือขอเผยแพร่ SOP บนเว็บไซต์ของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม รอบที่ 2 | |||
KPI 2.1 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 2 ปี 65 | |||
การวิเคราะข้อมูลการตรวจสอบภายในและการประเมินการควบคุมภายใน 2565 | |||
หนังสือขอเผยแพร่ SOP บนเว็บไซต์ของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม | |||
KPI 2.1 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
KPI 2.1 แผนการดำเนินงานผู้ตรวจสอบภายในและควบคุมภายใน | |||
การวิเคราะห์ข้อมูลการตรวจสอบภายในและการควบคุมภายใน สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม รอบ 5 เดือนแรก | |||
KPI 2.2 ระดับความสำเร็จการพัฒนาองค์กรสร้างสุขที่มีคุณภาพ (HWP)
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 7 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 4 รายการ
|
|||
รายงานกิจกรรมที่ 7 เฝ้าระวัง BMI เดือน เมษายน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.23
MB
ดาวน์โหลด
53
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานกิจกรรมที่ 8 เฝ้าระวังความเครียด เมษายน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.19
MB
ดาวน์โหลด
64
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานกิจกรรมที่ 9 องค์กรสร้างสุข เดือนเมษายน 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.44
MB
ดาวน์โหลด
81
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
คำสั่งสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ คณะทำงานพัฒนาสถานที่ทำงาน และคณะทำงานตรวจประเมินสถานที่ทำงานฯ ปีงบประมาณ 2565 |
ขนาดไฟล์ 0.79
MB
ดาวน์โหลด
165
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ประกาศสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม เรื่อง นโยบายพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน เสริมสร้างคุณภาพชีวิตและความสุขของคนทำงาน ปีงบประมาณ 2565 |
ขนาดไฟล์ 0.76
MB
ดาวน์โหลด
86
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1. รายงานกิจกรรมที่ 9 องค์กรสร้างสุข เดือนธันวาคม.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.13
MB
ดาวน์โหลด
57
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.1 - 1.2 รายงานผลการวิเคราะห์สถานการณ์ KPI 2.2 |
ขนาดไฟล์ 0.97
MB
ดาวน์โหลด
141
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การวิเคราะห์การประเมินประสิทธิผลการดำเนินกิจกรรม HWP ระดับดีเยี่ยม | |||
KPI 2.2 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 2 ปี 65 | |||
รายงานความสำเร็จของการพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต รอบ 5 เดือนแรก | |||
KPI 2.2 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
KPI 2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 13 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 4 รายการ
|
|||
สรุปแนวทางบริหารแผนปฏิบัติการ (สว.).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.52
MB
ดาวน์โหลด
81
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
มาตรการและขั้นตอนการขับเคลื่อนตัวชี้วัด ตัวชี้วัดที่ 2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ |
ขนาดไฟล์ 0.08
MB
ดาวน์โหลด
77
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
(สว.) จัดทำแผนการดำเนินงานรายเดือน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.23
MB
ดาวน์โหลด
128
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
(สว.) อนุมัติแผนปฏิบัติการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.43
MB
ดาวน์โหลด
146
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายละเอียดโครงการ สว. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.04
MB
ดาวน์โหลด
168
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เป้าหมายการเบิกจ่ายกรมอนามัย 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.60
MB
ดาวน์โหลด
56
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
method_traning_of_finance_2555.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.18
MB
ดาวน์โหลด
68
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แนวทางการยืมเงิน.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.12
MB
ดาวน์โหลด
77
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
หลักเกณฑ์ขั้นตอนการจัดสรรงบกลาง.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.51
MB
ดาวน์โหลด
72
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
สรุป Flow แนวทางการบริหารแผน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.10
MB
ดาวน์โหลด
79
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แนวทางการบริหารแผนปฏิบัติการ กรมอนามัย.pdf |
ขนาดไฟล์ 6.57
MB
ดาวน์โหลด
75
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการวิเคราะห์สถานการณ์การเบิกจ่ายงบประมาณ 3 ปีย้อนหลัง (สว. ปี 62-64).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.05
MB
ดาวน์โหลด
84
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
SOP ขั้นตอนการเบิกจ่ายงบประมาณ สว.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.14
MB
ดาวน์โหลด
97
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
KPI 2.3 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 2 ปี 65 | |||
รายงานการวิเคราะห์ผลการดำเนินงาน รอบ 5 เดือนแรก | |||
KPI 2.3 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
รายงานการวิเคราะห์ สถานการณ์การเบิกจ่ายงบประมาณ 3 ปีย้อนหลัง | |||
KPI 2.4 ระดับความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 7 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 3 รายการ
|
|||
ประกาศรางวัลเลิศรัฐ_3_สาขา_(ขั้นตอนที่_1_และ_2) ปี 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.38
MB
ดาวน์โหลด
155
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานความก้าวหน้าโครงการวิจัย.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.16
MB
ดาวน์โหลด
42
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
กิจกรรมข้อ 5_6 รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการโมเดลการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมในเมืองท่องเที่ยวสุขภาพดี |
ขนาดไฟล์ 4.55
MB
ดาวน์โหลด
274
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลงานที่ส่ง สำนักงาน กพร. สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม 2 ผลงาน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.49
MB
ดาวน์โหลด
82
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เชิญประชุมส่งผลงาน รับรางวัล TPSA ปี 65 |
ขนาดไฟล์ 0.63
MB
ดาวน์โหลด
232
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.1 เอกสารการวิเคราะห์สถานการณ์ของตัวชี้วัดและความรู้ที่นำมาใช้ประกอบการวิเคราะห์ |
ขนาดไฟล์ 0.47
MB
ดาวน์โหลด
96
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.2 เอกสารการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อขับเคลื่อนตัวชี้วัด |
ขนาดไฟล์ 0.54
MB
ดาวน์โหลด
245
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
KPI 2.4 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 2 ปี 65 | |||
KPI 2.4 รายงานวิเคราะห์ผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนแรก | |||
KPI 2.4 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
KPI 2.5 ร้อยละการดำเนินงานแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 (ร้อยละ 100)
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 45 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 5 รายการ
|
|||
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามฯ ปี 65 (ก.ค.).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.20
MB
ดาวน์โหลด
57
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การสื่อสารข้อมูลเพื่อกำกับติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ (กรกฎาคม 2565).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.22
MB
ดาวน์โหลด
60
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เอกสารประชุมสำนักฯ ครั้งที่ 10 (27 ก.ค. 65).pdf |
ขนาดไฟล์ 5.22
MB
ดาวน์โหลด
114
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
โครงการที่มีความเสี่ยง ที่อนุมัติเดือน กค.65 ผลิตสื่อ 2 ล้านบาท.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.83
MB
ดาวน์โหลด
54
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.20
MB
ดาวน์โหลด
62
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การสื่อสารข้อมูลเพื่อกำกับติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ (มิถุนายน 2565).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.24
MB
ดาวน์โหลด
34
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เอกสารประชุมสำนักฯ ครั้งที่ 9 (23 มิ.ย. 65).pdf |
ขนาดไฟล์ 5.31
MB
ดาวน์โหลด
367
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ขออนุมัติปรับแผน บย มิ.ย. 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.15
MB
ดาวน์โหลด
46
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ขออนุมัติปรับแผนวัน อวล. ไทย มิ.ย.65 |
ขนาดไฟล์ 3.85
MB
ดาวน์โหลด
54
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามฯ ปี 65 (พ.ค. 65).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.20
MB
ดาวน์โหลด
64
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ขออนุมัติปรับแผนโครงการสุขาภิบาล 250565.pdf |
ขนาดไฟล์ 4.16
MB
ดาวน์โหลด
63
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การสื่อสารข้อมูลเพื่อกำกับติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ (พฤษภาคม 2565).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.20
MB
ดาวน์โหลด
56
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เอกสารประชุมสำนักฯ ครั้งที่ 8 (20 พ.ค. 65).pdf |
ขนาดไฟล์ 3.46
MB
ดาวน์โหลด
162
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ขออนุมัติปรับแผน GCH 18 พ.ค.65 |
ขนาดไฟล์ 8.23
MB
ดาวน์โหลด
221
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อนุมัติโครงการสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ทุกโครงการที่เกิน 500,000 ที่มีการบริหารความเสี่ยงโครงการ.pdf |
ขนาดไฟล์ 7.47
MB
ดาวน์โหลด
102
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ขออนุมัติโครงการและบริหารความเสี่ยงโครงการ เดือนเมษายน.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.84
MB
ดาวน์โหลด
68
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามฯ ปี 65 (เม.ย. 65).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.19
MB
ดาวน์โหลด
68
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การสื่อสารข้อมูลเพื่อกำกับติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ (เมษายน 2565).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.27
MB
ดาวน์โหลด
50
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เอกสารประชุมสำนักฯ ครั้งที่ 7 (21 เม.ย. 65).pdf |
ขนาดไฟล์ 1.93
MB
ดาวน์โหลด
138
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
อนุมัติปรับแผนโครงการท่องเที่ยวและสาธารณภัย.pdf |
ขนาดไฟล์ 6.18
MB
ดาวน์โหลด
85
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
บริหารความเสี่ยงโครงการยกระดับการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.27
MB
ดาวน์โหลด
42
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามฯ ปี 65 (มีค 65).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.18
MB
ดาวน์โหลด
99
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การสื่อสารข้อมูลเพื่อกำกับติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ (มีนาคม 2565).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.32
MB
ดาวน์โหลด
61
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เอกสารประชุมสำนักฯ ครั้งที่ 6 (25 มีค 65).pdf |
ขนาดไฟล์ 2.96
MB
ดาวน์โหลด
160
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ขออนุมัติปรับแผนโครงการ GCH.pdf |
ขนาดไฟล์ 4.10
MB
ดาวน์โหลด
191
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามฯ ปี 65 (กพ 65).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.18
MB
ดาวน์โหลด
42
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เอกสารประชุมสำนักฯ ครั้งที่ 5 (21 กพ 65).pdf |
ขนาดไฟล์ 3.28
MB
ดาวน์โหลด
182
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การสื่อสารข้อมูลเพื่อกำกับติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ (กุมภาพันธ์ 2565) |
ขนาดไฟล์ 0.32
MB
ดาวน์โหลด
67
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามฯ ปี 65 (มค 65).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.18
MB
ดาวน์โหลด
53
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การสื่อสารข้อมูลเพื่อกำกับติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ (มกราคม 2565) |
ขนาดไฟล์ 0.52
MB
ดาวน์โหลด
57
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เอกสารประชุมสำนักฯ ครั้งที่ 4 (28 มค 65).pdf |
ขนาดไฟล์ 2.60
MB
ดาวน์โหลด
78
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการขับเคลื่อนแผนกำกับติดตามฯ ปี 65 (ธค.64).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.18
MB
ดาวน์โหลด
67
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
เอกสารประชุมสำนักฯ ครั้งที่ 3 (22 ธ.ค. 64).pdf |
ขนาดไฟล์ 3.40
MB
ดาวน์โหลด
69
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การประสานข้อมูลเพื่อติดตามการรายงานผลงานรายเดือน ปี 2564.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.52
MB
ดาวน์โหลด
67
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ขออนุมัติประบแผน ธ.ค.64.rar |
ขนาดไฟล์ 7.41
MB
ดาวน์โหลด
1
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การประสานข้อมูลเพื่อติดตามฯ รายเดือน ปี 64 (ต.ค - พ.ย. 64).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.67
MB
ดาวน์โหลด
58
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.ขออนุมัติปรับแผนซ้ายขวาวันส้วมโลก.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.77
MB
ดาวน์โหลด
95
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1. โครงการสุขาภิบาล หน้า 7-9.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.98
MB
ดาวน์โหลด
76
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.1.1 เอกสารประชุม สว. ครั้งที่ 12 (27 กย 64) ผลงาน 12 เด.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.78
MB
ดาวน์โหลด
75
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.1.2 GAP ในการขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการ ปี 64.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.44
MB
ดาวน์โหลด
105
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3.1 แผนกำกับติดตามผลการดำเนินงาน ปี 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.05
MB
ดาวน์โหลด
79
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3.1.3 ppt ประชุมสำนักฯ ครั้งที่ 1 ปี 65 (19 ตค 64).pdf |
ขนาดไฟล์ 2.14
MB
ดาวน์โหลด
153
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3.3 ppt ประชุมสำนักฯ ครั้งที่ 2 (17 พย 64).pdf |
ขนาดไฟล์ 4.04
MB
ดาวน์โหลด
120
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
6. โครงการตลอดช่วงชีวิต หน้า 8-12.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.73
MB
ดาวน์โหลด
525
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
9.1 (พภ) โครงการภาคีฯ 65 หน้า 7-8.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.20
MB
ดาวน์โหลด
2251
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
KPI 2.5 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 2 ปี 65 | |||
ผลการดำเนินงานสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม รอบ 6 เดือนแรก ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | |||
KPI2.5 รายงานวิเคราะห์ผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนแรก | |||
KPI 2.5 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
ppt ประชุมสำนัก ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2565 | |||
KPI 2.6 ระดับความสำเร็จของการดำเนินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 41 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 15 รายการ
|
|||
จุลสารข่าวสารวินัย และคุณธรรม ฉบับ ที่ 3 พ.ศ. 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.80
MB
ดาวน์โหลด
104
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการบริหารทรัพยากรบุคคลกรมอนามัยปี-2564.pdf |
ขนาดไฟล์ 26.46
MB
ดาวน์โหลด
106
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานผลการวัดการรับรู้ออนไลน์-IIT-รอบ-5-เดือน.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.11
MB
ดาวน์โหลด
44
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
หลักฐานการประเมินองค์กรคุณธรรม.rar |
ขนาดไฟล์ 234.79
MB
ดาวน์โหลด
13
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ประกาศอ.ก.พ.กฎใหม่ 2564 ประเภทวิชาการ |
ขนาดไฟล์ 2.66
MB
ดาวน์โหลด
92
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ประกาศอ.ก.พ.กฎใหม่ 2564 ประเภททั่วไป |
ขนาดไฟล์ 2.24
MB
ดาวน์โหลด
84
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
หนังสือแจ้งเวียนหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการย้าย การโอน |
ขนาดไฟล์ 0.49
MB
ดาวน์โหลด
54
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
Onepage สรุปการให้ความรู้ข้อคำถาม IIT.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.45
MB
ดาวน์โหลด
69
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริต และร่วมกันขับเคลื่อนเป็นองค์กรคุณธรรม ประจำปี 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.10
MB
ดาวน์โหลด
62
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การดำเนินงานสื่อสารเพื่อสร้างความเข้าใจและการรับรู้การดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน |
ขนาดไฟล์ 0.39
MB
ดาวน์โหลด
76
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานผลความพึงพอใจของผู้ยืมทรัพย์สินของทางราชการ |
ขนาดไฟล์ 0.04
MB
ดาวน์โหลด
57
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แผนการจัดซื้อจ้างประจำปี 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 5.62
MB
ดาวน์โหลด
742
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต และเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.09
MB
ดาวน์โหลด
210
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แบบลงลายมือชื่อการรับรู้ชุดความรู้เพื่อส่งเสริมคุณธรรม.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.22
MB
ดาวน์โหลด
68
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานสรปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 5 เดือน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.59
MB
ดาวน์โหลด
79
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
กิจกรรมข้อ 5 เดือน พ.ย. 64 ช่องทางการร้องเรียน.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.27
MB
ดาวน์โหลด
50
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลคะแนนการตอบแบบวัดการรับรู้การดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใสของกรมอนามัย รอบ 5 เดือนแรก.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.13
MB
ดาวน์โหลด
69
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานผลการดำเนินงานการส่งเสริมค่านิยมความผูกพันและวัฒนธรรมองค์กร.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.67
MB
ดาวน์โหลด
120
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แผนบริหารจัดการความเสี่ยงต่อการทุจริต.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.91
MB
ดาวน์โหลด
74
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานผลการดำเนินงานเกณฑ์มีชีวิตชีวา และ สมดุลชีวิต ระดับดีมาก.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.36
MB
ดาวน์โหลด
96
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายละเอียดของกิจกรรมจริยธรรมปี 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.05
MB
ดาวน์โหลด
165
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แบบฟอร์มจัดตั้งชมรมจริยธรรมของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.22
MB
ดาวน์โหลด
115
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานจริยธรรม ENVสร้างสุข.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.98
MB
ดาวน์โหลด
61
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ใบสมัครหน่วยงานคุณธรรม ประจำปีงบ 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.07
MB
ดาวน์โหลด
46
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การส่งชื่อคนดีศรีอนามัย ปี 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.02
MB
ดาวน์โหลด
84
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 5.58
MB
ดาวน์โหลด
127
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
จริยธรรมกับการบริหารทรัพยากรบุคคลของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.04
MB
ดาวน์โหลด
464
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
คู่มือการป้องกันการทุจริตและผลประโยชน์ทับซ้อน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.41
MB
ดาวน์โหลด
4374
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แนวทางการปฏิบัติตนของข้าราชการพลเรือนตามประมวลจริยธรรมข้าราชการ.pdf |
ขนาดไฟล์ 7.37
MB
ดาวน์โหลด
67
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.87
MB
ดาวน์โหลด
73
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
พระราชบัญญัติ มาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.21
MB
ดาวน์โหลด
39
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
OIT หลักฐานการใช้ทรัพย์สิน ข้อ 1 |
ขนาดไฟล์ 0.26
MB
ดาวน์โหลด
63
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1คู่มือการป้องกันการทุจริตและผลประโยชน์ทับซ้อน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.95
MB
ดาวน์โหลด
2271
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอของบุคลากรสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.16
MB
ดาวน์โหลด
69
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
คู่มือปฏิบัติงาน การจัดซื้อจัดจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e – bidding) |
ขนาดไฟล์ 1.51
MB
ดาวน์โหลด
355
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แจ้งเวียนคู่มือปฏิบัติงาน การจัดซื้อจัดจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e – bidding) |
ขนาดไฟล์ 2.04
MB
ดาวน์โหลด
9038
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
คู่มือปฏิบัติงานแนวทางการยืมพัสดุ.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.76
MB
ดาวน์โหลด
111
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แจ้งเวียนคู่มือปฏิบัติงานแนวทางการยืมพัสดุ.pdf |
ขนาดไฟล์ 4.30
MB
ดาวน์โหลด
296
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการประชุมการวิเคราะห์ ทบทวนสถานการณ์ ปัญหาการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส ของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
ขนาดไฟล์ 0.27
MB
ดาวน์โหลด
156
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.47
MB
ดาวน์โหลด
38
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
คะแนน ITA สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ปี 62 - 64.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.31
MB
ดาวน์โหลด
83
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์รอบ 5 เดือนหลัง | |||
แบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะบนเว็บไซต์หน่วยงาน (Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT) รอบ 5 เดือนหลัง | |||
แบบรายงานผลตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต และเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 5 เดือนหลัง | |||
รายงานผลตามแผนปฏิบัติการ การดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส ของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม รอบ 5 เดือนหลัง | |||
KPI 2.6 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 รอบ 2 ปี 65 | |||
หนังสือแจ้งเวียนกลุ่มทราบเกี่ยวกับความชัดเจนการดำเนินงานภายในสำนักฯ ตามข้อคำถาม IIT 2565 | |||
ข้อคำถาม IIT 2565 และหลักฐานเชิงประจักษ์แต่ละคำถาม (รอบ 5 เดือนหลัง) | |||
เอกสารประกอบการพิจารณาคัดเลือก หน่วยงานคุณธรรม กรมอนามัย ประจำปี 2565 ผลงาน : สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม องค์กรคุณธรรม : รู้ รัก สามัคคี | |||
รายงานการประชุมการวิเคราะห์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | |||
KPI 2.6 รายงานวิเคราะห์ผลการดำเนินงานรอบ 5 เดือนแรก | |||
แบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะบนเว็บไซต์หน่วยงาน (Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT) | |||
แบบรายงานผลตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต และเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | |||
KPI 2.6 สรุปรายงานการดำเนินงานตามแผน ระดับคะแนนที่ 4 | |||
รายงานผลการประชุมและแผนปฏิบัติการ การดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส ของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม | |||
รายงานผลการวิเคราะห์การดำเนินงานดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (รอบ5เดือนแรก) |