คุณกำลังมองหาอะไร?

ำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย ร่วมจัดนิทรรศการในงานอบรมเสวนาเรื่อง "การพัฒนาส้วมสาธารณะในสถานที่ราชการ จังหวัดปทุมธานี ปี 2556"

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

17.09.2556
43
0
แชร์
17
กันยายน
2556

สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย ร่วมจัดนิทรรศการในงานอบรมเสวนาเรื่อง "การพัฒนาส้วมสาธารณะในสถานที่ราชการ จังหวัดปทุมธานี ปี 2556"

              สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย ร่วมจัดนิทรรศการในงานอบรมเสวนาเรื่อง "การพัฒนาส้วมสาธารณะในสถานที่ราชการ จังหวัดปทุมธานี ปี 2556" โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี ได้จัดทำโครงการนี้ขึ้นภายใต้การจัดทำแผนแม่บทพัฒนาส้วมสาธารณะไทย ระยะที่ 3 (พ.ศ.2556 - 2559) ใน 12 กลุ่มเป้าหมาย ซึ่งปัจจุบันพบว่า มีส้วมสาธารณะผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามกำหนด มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น แต่ยังมีความจำเป็นที่จะต้องพัฒนาส่วมสาธารณะอีกมาก โดยเฉพาะในเรื่อง การใช้ส้วมนั่งราบสำหรับผู้สูงวัย ซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น และเพื่อเป็นการเตรียมการรับมือกับสังคมผู้สูงวัยที่เพิ่มขึ้น จึงได้กำหนดจัดอบรมเสวนาตามโครงการฯ ให้แก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในวันที่ 17 กันยายน 2556 ณ ห้องประชุมสัตตบุษย์ โรงแรมปทุมธานีเพลส โดยมีนายแพทย์ณรงค์ ตั้งตรงไพโรจน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี เป็นประธาน
สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย ร่วมจัดนิทรรศการในงานอบรมเสวนาเรื่อง การพัฒนาส้วมสาธารณะในสถานที่ราชการ จังหวัดปทุมธานี ปี 2556 โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี ได้จัดทำโครงการนี้ขึ้นภายใต้การจัดทำแผนแม่บทพัฒนาส้วมสาธารณะไทย ระยะที่ 3 (พ.ศ.2556 - 2559) ใน 12 กลุ่มเป้าหมาย ซึ่งปัจจุบันพบว่า มีส้วมสาธารณะผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามกำหนด มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น แต่ยังมีความจำเป็นที่จะต้องพัฒนาส่วมสาธารณะอีกมาก โดยเฉพาะในเรื่อง การใช้ส้วมนั่งราบสำหรับผู้สูงวัย ซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น และเพื่อเป็นการเตรียมการรับมือกับสังคมผู้สูงวัยที่เพิ่มขึ้น จึงได้กำหนดจัดอบรมเสวนาตามโครงการฯ ให้แก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในวันที่ 17 กันยายน 2556 ณ ห้องประชุมสัตตบุษย์ โรงแรมปทุมธานีเพลส โดยมีนายแพทย์ณรงค์ ตั้งตรงไพโรจน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี เป็นประธาน

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน