คุณกำลังมองหาอะไร?

ำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนาัมัย รณรงค์กิจกรรมเนื่องในวันสิ่งแวดล้อมไทย "แลกขยะสร้างส้วม"

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

03.12.2556
10
0
แชร์
03
ธันวาคม
2556

สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนาัมัย รณรงค์กิจกรรมเนื่องในวันสิ่งแวดล้อมไทย "แลกขยะสร้างส้วม"

               วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม 2556 สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนาัมัย จัดกิจกรรมรณรงค์การใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมไทย "แลกขยะสร้างส้วม" ณ บริเวณโรงอาหาร กรมอนามัย โดยมี นพ.พรเทพ ศิริวนารังสรรค์ อธิบดีกรมอนามัย เป็นประธานเปิดงาน 
               ภายในงานมีการเชิญชวน เจ้าหน้าที่กรมอนามัยและผู้สนใจร่วมบริจาค ซื้อขาย หรือแลกเปลี่ยนเสื้อผ้า สิ่งของ เครื่องใช้ที่ยังใช้ประโยชน์ได้ และขยะที่สามารถนำไปรีไซเคิล หรือนำไปซ่อมแซมใช้ใหม่ได้ โดยรณรงค์ให้นำขยะที่สามารถรีไซเคิลได้มาแลกกล้วย นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอตัวอย่างการรีไซเคิลขยะให้นำกลับมาใช้ประโยชน์ได้ เช่น กล่องเก็บถุงพลาสติก reuse หรือจะเป็นนำ้หมักสารพัดประโยชน์ EM เป็นต้น 
               ผู้ที่สนใจบริจาคเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่สำนักอนามัยอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัยได้นะค่ะ
รายได้ทั้งหมดจากกิจกรรมการรณรงค์ครั้งนี้ จะนำไปสมทบทุนในการจัดสร้างส้วมในโครงการ "สุขอนามัย เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี"
วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม 2556 สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนาัมัย จัดกิจกรรมรณรงค์การใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมไทย แลกขยะสร้างส้วม ณ บริเวณโรงอาหาร กรมอนามัย โดยมี นพ.พรเทพ ศิริวนารังสรรค์ อธิบดีกรมอนามัย เป็นประธานเปิดงาน ภายในงานมีการเชิญชวน เจ้าหน้าที่กรมอนามัยและผู้สนใจร่วมบริจาค ซื้อขาย หรือแลกเปลี่ยนเสื้อผ้า สิ่งของ เครื่องใช้ที่ยังใช้ประโยชน์ได้ และขยะที่สามารถนำไปรีไซเคิล หรือนำไปซ่อมแซมใช้ใหม่ได้ โดยรณรงค์ให้นำขยะที่สามารถรีไซเคิลได้มาแลกกล้วย นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอตัวอย่างการรีไซเคิลขยะให้นำกลับมาใช้ประโยชน์ได้ เช่น กล่องเก็บถุงพลาสติก reuse หรือจะเป็นนำ้หมักสารพัดประโยชน์ EM เป็นต้น ผู้ที่สนใจบริจาคเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่สำนักอนามัยอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัยได้นะค่ะ รายได้ทั้งหมดจากกิจกรรมการรณรงค์ครั้งนี้ จะนำไปสมทบทุนในการจัดสร้างส้วมในโครงการ สุขอนามัย เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน