คุณกำลังมองหาอะไร?

ำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม จัดงานแถลงข่าวรณรงค์ส้วมสะอาดในสถานที่ท่องเที่ยวรับวันส้วมโลก 19 พฤศจิกายน เที่ยวสนุก สุขอนามัยดี

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

19.11.2558
7
0
แชร์
19
พฤศจิกายน
2558

สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม จัดงานแถลงข่าวรณรงค์ส้วมสะอาดในสถานที่ท่องเที่ยวรับวันส้วมโลก 19 พฤศจิกายน เที่ยวสนุก สุขอนามัยดี

            เมื่อวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2558 สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย ร่วมกับ กรมการท่องเที่ยว และบริษัท โกลบเทค จำกัด จัดงานแถลงข่าวรณรงค์ส้วมสะอาดในสถานที่ท่องเที่ยวรับวันส้วมโลก 19 พฤศจิกายน ภายใต้สโลแกน เที่ยวสนุก สุขอนามัยดี? ณ ลานกิจกรรมหน้าห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ ชั้น 1 กรมอนามัย
            โดยมี นายแพทย์วชิระ เพ็งจันทร์ อธิบดีกรมอนามัย เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และได้รับเกียรติจาก นางสาววรรณสิริ โมรากุล รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รักษาราชการแทนอธิบดีกรมการท่องเที่ยว และนายวิชัย แสงหิรัญวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลบเทค จำกัด ร่วมกล่าวรณรงค์ส้วมสถานที่ท่องเที่ยวสะอาดรับวันส้วมโลก ซึ่งวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้เน้นการพัฒนาส้วมสาธารณะที่ประชาชนและนักท่องเที่ยวใช้บริการมากเป็นพิเศษ พร้อมทั้งได้ดำเนินการกระตุ้นให้ทุกสถานประกอบการมีการพัฒนาส้วมสาธารณะให้สะอาด เพียงพอ และปลอดภัย (HAS.. Happy Toilet) โดยเน้นทำความสะอาดเป็นพิเศษในจุดที่ต้องสัมผัสเป็นประจำ 
            นอกจากนี้ กรมอนามัย ได้จัดกิจกรรมส้วมสาธารณะสะอาดส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยการเชิญชวนประชาชน ร่วมโหวตสุดยอดส้วมในดวงใจมหาชน? เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เจ้าของส้วมสาธารณะใส่ใจเรื่องความสะอาดตลอดเวลา โดยประชาชนที่ชื่นชมและเกิดความประทับใจส้วมสาธารณะสะอาดทั่วประเทศ สามารถส่งภาพนิ่งเข้ามาประกวดได้ที่ facebook สุดยอดส้วมในดวงใจมหาชน? ภาพนิ่งที่ได้รับการพิจารณา เจ้าของส้วมและผู้ส่งภาพนิ่งร่วมโหวตจะได้รับการประกาศเกียรติคุณและรางวัลจากกรมอนามัย
เมื่อวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2558 สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย ร่วมกับ กรมการท่องเที่ยว และบริษัท โกลบเทค จำกัด จัดงานแถลงข่าวรณรงค์ส้วมสะอาดในสถานที่ท่องเที่ยวรับวันส้วมโลก 19 พฤศจิกายน ภายใต้สโลแกน \\เที่ยวสนุก สุขอนามัยดี ณ ลานกิจกรรมหน้าห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ ชั้น 1 กรมอนามัย โดยมี นายแพทย์วชิระ เพ็งจันทร์ อธิบดีกรมอนามัย เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และได้รับเกียรติจาก นางสาววรรณสิริ โมรากุล รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รักษาราชการแทนอธิบดีกรมการท่องเที่ยว และนายวิชัย แสงหิรัญวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลบเทค จำกัด ร่วมกล่าวรณรงค์ส้วมสถานที่ท่องเที่ยวสะอาดรับวันส้วมโลก ซึ่งวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้เน้นการพัฒนาส้วมสาธารณะที่ประชาชนและนักท่องเที่ยวใช้บริการมากเป็นพิเศษ พร้อมทั้งได้ดำเนินการกระตุ้นให้ทุกสถานประกอบการมีการพัฒนาส้วมสาธารณะให้สะอาด เพียงพอ และปลอดภัย (HAS.. Happy Toilet) โดยเน้นทำความสะอาดเป็นพิเศษในจุดที่ต้องสัมผัสเป็นประจำ นอกจากนี้ กรมอนามัย ได้จัดกิจกรรมส้วมสาธารณะสะอาดส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยการเชิญชวนประชาชน \\ร่วมโหวตสุดยอดส้วมในดวงใจมหาชน เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เจ้าของส้วมสาธารณะใส่ใจเรื่องความสะอาดตลอดเวลา โดยประชาชนที่ชื่นชมและเกิดความประทับใจส้วมสาธารณะสะอาดทั่วประเทศ สามารถส่งภาพนิ่งเข้ามาประกวดได้ที่ facebook \\สุดยอดส้วมในดวงใจมหาชน ภาพนิ่งที่ได้รับการพิจารณา เจ้าของส้วมและผู้ส่งภาพนิ่งร่วมโหวตจะได้รับการประกาศเกียรติคุณและรางวัลจากกรมอนามัย

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน