คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมหารือการสำรวจการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน ตามแผนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.) ครั้งที่ 2

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

12.01.2567
81
0
แชร์
12
มกราคม
2567

          วันที่ 12 มกราคม 2567 สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ได้ดำเนินการประชุมหารือการสำรวจการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนตามแผนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.) ครั้งที่ 2 ณ ห้องประชุมสมนึก อูนากูล อาคาร 5 ชั้น 5 สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม เพื่อหารือแนวทางการสำรวจการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน กพด. และพิจารณาแบบสำรวจด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนตามแผนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.) และในชุมชน โดยมีนายประโชติ กราบกราน หัวหน้ากลุ่มพัฒนาการสุขาภิบาล สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อมเป็นประธานการประชุม และมีผู้แทนจากสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ สำนักโภชนาการ สำนักทันตสาธารณสุข สำนักประสานงานโครงการพระราชดำริ ฯ กองอนามัยวัยเรียนวัยรุ่น กองกิจกรรมทางกายเพื่อสุขภาพ เข้าร่วมประชุมหารือและพิจารณาแบบสำรวจดังกล่าวฯ ร่วมกัน

        ผลการประชุม สรุปได้ดังนี้

        1. ประธานการประชุมได้นำเสนอการลงพื้นที่ยากลำบากที่อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 25 - 29 ธันวาคม 2566 ซึ่งสภาพชุมชนและโรงเรียนยังคงต้องได้รับการพัฒนา

        2. ที่ประชุมได้มีการแก้ไขแบบสำรวจด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนตามแผนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.)และในชุมชน

        3. ที่ประชุมได้หารือการจัดประชุมชี้แจงการสำรวจด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนตามแผนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.) และในชุมชน ในวันที่ 24 มกราคม 2567 โดยนำเสนอสถานการณ์และกำหนดรูปแบบการสำรวจ รวมทั้งการดำเนินงานของหน่วยงาน กพด. ในการส่งแบบสำรวจไปให้ครู กพด                           

 

         

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน