คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมชี้แจงการสำรวจการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน ตามแผนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

24.01.2567
99
0
แชร์
24
มกราคม
2567

      วันที่ 24 มกราคม 2567 สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ได้ดำเนินการประชุมชี้แจงการสำรวจการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนตามแผนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.)  ณ ห้องประชุมสมบูรณ์ วัชโรทัย อาคาร 1 ชั้น 2 กรมอนามัย เพื่อชี้แจงแนวทางการสำรวจการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน กพด.และรูปแบบการสำรวจด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนตามแผนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.) และในชุมชน โดยมีนายแพทย์เอกชัย เพียรศรีวัชรา รองอธิบดีกรมอนามัย  เป็นประธานการประชุม และมีผู้แทนจากโครงการส่วนพระองค์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี, สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ, สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน, สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน, กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น, กรมส่งเสริมการเรียนรู้, สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร, กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนและหน่วยงานภายในกรมอนามัยที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ดังกล่าวฯ ร่วมกัน

ผลการประชุม สรุปได้ดังนี้

  1. ประธานการประชุมชี้แจงวัตถุประสงค์ของการประชุมในครั้งนี้ และสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อมนำเสนอสถานการณ์อนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน กพด. ที่อยู่ในโครงการสุขอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ในปี ๒๕๖๒ และได้ชี้แจงการสำรวจการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนตามแผนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.) และในชุมชน
  2. หน่วยงานต้นสังกัด กพด. ได้นำเสนอข้อมูลโรงเรียน กพด. ที่มีอยู่ของแต่ละหน่วยงานและร่วมกันหารือการขับเคลื่อนส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน
  3. ที่ประชุมได้หารือแบบสำรวจการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนตามแผนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.) และในชุมชน และให้แต่ละหน่วยงานนำไปพิจารณาและส่งกลับมายังกรมอนามัย ภายในวันที่ 31 มกราคม 2567

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน