คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การแลกเปลี่ยนเรียนรู้การจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยในชุมชนที่เป็นมิตรกับผู้สูงอายุและผู้พิการ (Aged Friendly Communities) เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

23.02.2567
32
0
แชร์
23
กุมภาพันธ์
2567

         แลกเปลี่ยนเรียนรู้การจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยในชุมชนที่เป็นมิตรกับผู้สูงอายุและผู้พิการ (Aged Friendly Communities) เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว

         วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อมร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว ลงพื้นที่แลกเปลี่ยนเรียนรู้การจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยในชุมชนที่เป็นมิตรกับผู้สูงอายุและผู้พิการ (Aged Friendly Communities) ณ เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยได้รับเกียรติจากนายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น พร้อมด้วย ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคมและผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ร่วมต้อนรับ และได้ลงพื้นที่ ณ โรงเรียนผู้สูงอายุ ศูนย์บริการสาธารณสุข และชุมชนในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยความสำเร็จและกระบวนการขับเคลื่อนงานในการพัฒนาชุมชนที่เป็นมิตรกับผู้สูงอายุและผู้พิการ (Aged - Friendly Communities) และชมรมผู้สูงอายุด้านสุขภาพ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน