คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมบุคลากรของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมกันเปลี่ยนแปลงองค์กร (Change)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

15.02.2559
8
0
แชร์
15
กุมภาพันธ์
2559

ประชุมบุคลากรของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมกันเปลี่ยนแปลงองค์กร (Change)

พร้อมหรือยังที่จะเปลี่ยน!!! 
         เริ่มต้นกันแล้วนะครับสำหรับการ เปลี่ยน โดยในวันนี้ (15 กุมภาพันธ์ 2559) สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ประชุมบุคลากรของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมกันเปลี่ยนแปลงองค์กร  มีการกำหนดทีม Change และแผนการ Change ของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ที่ เรา จะร่วม เปลี่ยน ไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิม 
         แม้การเปลี่ยนแปลงจะเป็นสิ่งที่หนีไม่พ้น เกิดขึ้นแน่ ๆ กับทุกสิ่งทุกอย่าง เราควรเตรียมความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลง อย่าเคยชินกับสภาพปัจจุบัน จนไม่ปรับตัว
มาร่วมเปลี่ยนแปลงไปพร้อมๆกันนะครับ!!! .... เปลี่ยน พบกันที่นี่ เร็วๆ นี้
 
 
เอกสารอ้างอิง
 
src=http://env.anamai.moph.go.th/ewtadmin/ewt/env/images/icon2/arrow07-3.gif
เอกสารประกอบการประชุม โครงการบริหารการเปลี่ยนแปลงกรมอนามัย 4 ภาค (ภาคใต้) ที่มา : กรมอนามัย
src=http://env.anamai.moph.go.th/ewtadmin/ewt/env/images/icon2/121.png
 
พร้อมหรือยังที่จะเปลี่ยน!!! เริ่มต้นกันแล้วนะครับสำหรับการ \\เปลี่ยน\\ โดยในวันนี้ (15 กุมภาพันธ์ 2559) สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ประชุมบุคลากรของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมกันเปลี่ยนแปลงองค์กร มีการกำหนดทีม Change และแผนการ Change ของสำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม ที่ \\เรา\\ จะร่วม \\เปลี่ยน\\ ไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิม \\แม้การเปลี่ยนแปลงจะเป็นสิ่งที่หนีไม่พ้น เกิดขึ้นแน่ ๆ กับทุกสิ่งทุกอย่าง เราควรเตรียมความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลง อย่าเคยชินกับสภาพปัจจุบัน จนไม่ปรับตัว\\ มาร่วมเปลี่ยนแปลงไปพร้อมๆกันนะครับ!!! .... \\เปลี่ยน\\ พบกันที่นี่ เร็วๆ นี้ เอกสารอ้างอิง เอกสารประกอบการประชุม โครงการบริหารการเปลี่ยนแปลงกรมอนามัย 4 ภาค (ภาคใต้) ที่มา : กรมอนามัย

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน