คุณกำลังมองหาอะไร?

งา

งานแถลงข่าว โครงการเป็ดมิสเตอร์มัสเซิล รวมพลังทำดี เพื่อสุขอนามัยที่ดีของน้องๆ (ปี 3)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

09.08.2559
11
0
แชร์
09
สิงหาคม
2559

งานแถลงข่าว โครงการเป็ดมิสเตอร์มัสเซิล รวมพลังทำดี เพื่อสุขอนามัยที่ดีของน้องๆ (ปี 3)

            วันนี้ (8 สิงหาคม 2559) เวลา 15.00 น. ผลิตภัณฑ์เป็ดมิสเตอร์มัสเซิล ชวนคนไทยรวมพลังทำดีเพื่อสังคม เปิดตัวโครงการ เป็ดมิสเตอร์มัสเซิล รวมพลังทำดี เพื่อสุขอนามัยที่ดีของน้องๆ ปีที่ 3 โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้มี นายแพทย์ดนัย ธีวันดา รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ให้เกียรติเข้าร่วมงานและร่วมพูดคุยบนเวทีกับ นายพงษ์สิทธิ์ เตชะทยานนท์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอส ซี ยอห์นสัน แอนด์ ซัน จำกัด ณ ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 กรุงเทพฯ  โดยนายแพทย์ดนัย ธีวันดา รองอธิบดีกรมอนามัย กล่าวว่า ควรเน้นย้ำเรื่องการสร้างสุขนิสัยที่ดีในการใช้ส้วมของเด็กตั้งแต่ที่บ้าน เมื่อเด็กใช้ส้วมเป็นและดูแลรักษาความสะอาดส้วมที่บ้านแล้ว จะทำให้เด็กดูแลส้วมที่โรงเรียนตามไปด้วย
           สำหรับผลิตภัณฑ์เป็ดมิสเตอร์มัสเซิล ได้ขยายผลโครงการสร้างห้องน้ำมาตรฐานความสะอาดปีที่ 3 ให้กับโรงเรียนทั่วประเทศ และได้จัดงานแถลงข่าวชวนคนไทยทำความดีร่วมกันอีกครั้ง การดำเนินโครงการในปีนี้มุ่งเน้นการยกระดับมาตรฐานสุขอนามัยของห้องน้ำในโรงเรียนให้ได้มาตรฐานความสะอาดในระดับสากล เพื่อสุขอนามัยที่ดีของเด็กไทย โดยใช้เกณฑ์มาตรฐาน HAS (ความสะอาด (Health) ความเพียงพอ (Accessibility) และความปลอดภัย (Safety)) ของกระทรวงสาธารณสุข ในการปรับปรุงและพัฒนาห้องน้ำให้กับโรงเรียน 
           ในงานครั้งนี้มีแม่โบว์แวนด้า กับ น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ มาพูดคุยร่วมกับ หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา และร่วมแชร์ประสบการณ์คุณแม่ก่อนเลือกโรงเรียนให้น้องมะลิ ว่าต้องขอเข้าชมสภาพห้องน้ำของโรงเรียนเป็นลำดับแรก เพราะเรื่องสุขอนามัยสำหรับเด็กๆ เป็นเรื่องสำคัญมาก จึงอยากขวนคนไทยทุกคนร่วมทำดีด้วยกันเพื่อสุขอนามัยที่ดีของเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทั่วประเทศ มารวมพลังคนไทยทั่วประเทศทำความดีปีที่ 3 กับผลิตภัณฑ์เป็ดมิสเตอร์มัสเซิล เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2559
วันนี้ (8 สิงหาคม 2559) เวลา 15.00 น. ผลิตภัณฑ์เป็ดมิสเตอร์มัสเซิล ชวนคนไทยรวมพลังทำดีเพื่อสังคม เปิดตัวโครงการ \\เป็ดมิสเตอร์มัสเซิล รวมพลังทำดี เพื่อสุขอนามัยที่ดีของน้องๆ ปีที่ 3\\ โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้มี นายแพทย์ดนัย ธีวันดา รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ให้เกียรติเข้าร่วมงานและร่วมพูดคุยบนเวทีกับ นายพงษ์สิทธิ์ เตชะทยานนท์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอส ซี ยอห์นสัน แอนด์ ซัน จำกัด ณ ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 กรุงเทพฯ โดยนายแพทย์ดนัย ธีวันดา รองอธิบดีกรมอนามัย กล่าวว่า ควรเน้นย้ำเรื่องการสร้างสุขนิสัยที่ดีในการใช้ส้วมของเด็กตั้งแต่ที่บ้าน เมื่อเด็กใช้ส้วมเป็นและดูแลรักษาความสะอาดส้วมที่บ้านแล้ว จะทำให้เด็กดูแลส้วมที่โรงเรียนตามไปด้วย สำหรับผลิตภัณฑ์เป็ดมิสเตอร์มัสเซิล ได้ขยายผลโครงการสร้างห้องน้ำมาตรฐานความสะอาดปีที่ 3 ให้กับโรงเรียนทั่วประเทศ และได้จัดงานแถลงข่าวชวนคนไทยทำความดีร่วมกันอีกครั้ง การดำเนินโครงการในปีนี้มุ่งเน้นการยกระดับมาตรฐานสุขอนามัยของห้องน้ำในโรงเรียนให้ได้มาตรฐานความสะอาดในระดับสากล เพื่อสุขอนามัยที่ดีของเด็กไทย โดยใช้เกณฑ์มาตรฐาน HAS (ความสะอาด (Health) ความเพียงพอ (Accessibility) และความปลอดภัย (Safety)) ของกระทรวงสาธารณสุข ในการปรับปรุงและพัฒนาห้องน้ำให้กับโรงเรียน ในงานครั้งนี้มีแม่โบว์แวนด้า กับ น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ มาพูดคุยร่วมกับ หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา และร่วมแชร์ประสบการณ์คุณแม่ก่อนเลือกโรงเรียนให้น้องมะลิ ว่าต้องขอเข้าชมสภาพห้องน้ำของโรงเรียนเป็นลำดับแรก เพราะเรื่องสุขอนามัยสำหรับเด็กๆ เป็นเรื่องสำคัญมาก จึงอยากขวนคนไทยทุกคนร่วมทำดีด้วยกันเพื่อสุขอนามัยที่ดีของเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทั่วประเทศ \\มารวมพลังคนไทยทั่วประเทศทำความดีปีที่ 3 กับผลิตภัณฑ์เป็ดมิสเตอร์มัสเซิล เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2559\\

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน